Announcement

Collapse
No announcement yet.

The Cooler Of Xbox 360 : In comming soon

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • The Cooler Of Xbox 360 : In comming soon

    แล้วทำไม?

    เกลือ มาเกี่ยวไรกับxbox360

    xbox360 ต้องหนาวสั่นกับ super cooler

    xbox360 อะไร วางนอกเครส ไม่ต่างอะไรกับ Pc Overclock เลย

    แปลงแต่จริง เร็วๆนี้

  • #2
    เอ๊ะยังไงท่าน รอชมละกันนะ^^.

    Comment


    • #3
      รอดูสถานการณ์

      Comment


      • #4
        ดูซิว่าจะเล่นอะไร....

        Comment


        • #5
          เป็นไงอะครับ จะช่วยให้ ไฟแดงช้าลง หรอ

          Comment


          • #6
            ในวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศวางจำหน่าย Xbox360 รุ่นฮาร์ดดิสก์ 120GB โดยราคาเครื่องญี่ปุ่น ยังไม่ได้มีการระบุ แต่ในอเมริกานั้น ได้ระบุราคาที่ 479 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 16,000 บาท) สำหรับฮาร์ดดิสก์นั้น มีขายแยก ในญี่ปุ่นมีการประกาศราคาอยู่ที่ 18,000 เยนเท่านั้น และเมโมรี่ยูนิต 512 เมก อยูที่ 5,500 เยน รายละเอียดนั้น เรามีคำถามคำตอบของสื่อต่างๆ กับทางไมโครซอฟท์มาให้อ่านกันครับ

            อะไรคือ Xbox 360 Elite
            โดยเบื้องต้น สิ่งที่แตกต่างชัดเจนที่สุด ก็คือ HARDDISK 120 GB ที่มีขนาดความจุมากขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก (20GB) อย่างที่ 2 คือการซัพพอร์ทระบบ high-definition multimedia interface หรือ HDMI ที่มีการส่งสัญญาณแบบดิจิตอลโดยตรง ถือเป็นจุดหลักสำคัญของ Elite นอกจากนี้ สีดำสนิท และการมาพร้อมกับคอนโทรลเลอร์สีดำ และเฮดเซท ก็คือความแตกต่างที่เหลือ
            อุปกรณ์เสริมต่างๆของ Elite นั้น มีวางจำหน่ายในวันเดียวกัยบเครื่อง สำหรับคนที่มีเครื่องเก่า สามารถอัพเกรดฮาร์ดดิสก์ได้ โดยฮาร์ดดิสก์ จะมีจำหน่ายในวันที่ 29 เมษายน ส่วนญี่ปุ่นจะวางจำหน่ายวันที่ 7 มิถุนายน สาย HDMI และ อุปกรณ์เสริมอื่นๆก็เช่นกัน ส่วนในยุโรป ก็คงจะต้องรอดูกันอีกทีหนึ่ง


            จะสามารถย้ายข้อมูลได้ไหม
            สิ่งหนึ่งที่เป็นกังวลกัน คือเซฟและข้อมูลต่างๆ ของเครื่องเดิม ว่าจะสามารถย้ายไปเครื่องใหม หรือถ้าเปลียนฮาร์ดดิสก์จาก 20 กิ๊ก เป็น 120 กิ๊ก แล้วจะย้ายถ่ายข้อมูลได้หรือไม่ คำตอบตอนนี้ก็คือ สามารถทำได้ โดยจะมีเคเบิ้ล สำหรับถ่ายข้อมูลจากฮาร์ดดิสก์เก่าไปยังตัวใหม่ ซึ่งจะทำได้ง่ายมากๆ คำถามนี้ มีคำตอบว่า ไม่มีเคเบิ้ลนี้ แถมมาพร้อมกับเครื่อง ELITE แต่ว่าจะแถมมาพร้อมกับ HD 120 GB มากกว่า เนื่องจากทางไมโครซอฟท์คาดว่า ผู้ที่ต้องการจะอัพเกรดฮาร์ดดิสก์ น่าจะมีมากกว่าผู้ที่ซื้อเครื่องใหม่ และนี่ก็คือทางเลือกที่ดี
            เครื่องเก่า จะอัพเกรด HDMI ได้ไหม
            คำตอบชัดเจนในตอนนี้คือ ไม่มีโครงการในการอัพเกรด HDMI สำหรับเครื่องเก่าทั้งสองรุ่นอย่างแน่นอน ส่วนสาเหตุที่ใส่ HDMI นั้น เป็นเพราะว่าเราคิดว่า ปัจจุบัน ทีวี HD นั้นเริ่มมีจำหน่ายเป็นจำนวนมาก และผู้ที่ใช้ก็ย่อมอยากใช้ช่องที่ต่อสัญญาณได้ง่าย กว่า เราจึงเพิ่มช่องนี้เข้าไปใน Elite

            ทำไมไม่ใส่ HD-DVD ใน Elite
            จริงๆแล้วทางไมโครซอฟท์รู้และเข้าในในความต้องการของผู้เล่น ว่าต้องการฟังก์ชั่นนี้ สำหรับ Xboc360 แต่ว่าเราไม่คิดว่าจะเป็นทุกคนที่ต้องการ หากเราเปลี่ยนเอา HD-DVD เข้าไปใช้กับ ELITE ก็จะทำให้ราคาสูงขึ้น หากมีผู้ไม่ตอ้งการ HD-DVD ก็จะทำให้เกิดความไม่พอในเนื่องจากราคาเครื่องสูงได้ เราจึงคิดว่า การจำหน่ายแยก เป็นทางออกที่ดีที่สุด ถ้าต้องการ ก็ซื้อมันไปใช้ ถ้าไม่ ก็ไม่ต้องซื้อ


            คุณจะบอกอย่างไร เกี่ยวกับการออกเครื่องที่มี HDMI และ HDD 120GB กับผู้เล่น Xbox360 สิบล้านคนทั่วโลก
            เราเชื่อว่า ปัจจุบันคนที่มี Xbox360 พอใจกับสิ่งที่ได้รับและมีความสุขกับเกมของ Xbox360 มานาน ซึ่งทุกอย่างที่เขาต้องการแต่เดิม ก็มีให้หมดอยู่แล้ว แต่หากต้องการอัพเกรดฮาร์ดดิสก์ เราเองก็เตรียมพร้อมสำหรับส่วนนี้ แต่ถ้าต้องการอัพเกรดทั้งหมด จริงๆ เครื่อง Xbox3602 Elite ก็คือทางเลือกที่ดีแต่แรก
            Attached Files

            Comment


            • #7
              ทีมงานร๊อกสตาร์ ให้สัมภาษณ์ถึงอุปสรรค์ ในการทำ GTA4 สำหรับ Xbox360
              คงจะรู้กันอยู่แล้วว่า เกม GTA4 นั้นได้มีกำหนดวางจำหน่ายให้กับเครื่อง PS3 และ Xbox360 พร้อมๆกัน ซึ่งเดิมทีนั้น มีการพูดกันตลอดว่า เครื่อง PlayStation3 นั้นมีสถาปัตยกรรมที่ลำบากในการสร้างเกม ซึ่งผลทำให้ผู้ผลิตเกมหลายราย โยกย้ายเกมเฉพาะกิจสำหรับ PS3 ไปลงให้กับ Xbox360 แทน ซึ่งสามารถจัดการได้ง่ายกว่า แต่ก็มีความเห็นที่ตรงกันข้ามจากโปรแกรมเมอร์ของร็อกสตาร์ ซึ่งเป็นนักวิจารณ์เกมจากนิตยสาร PlayStation ของอเมริกา เกี่ยวกับการผลิตเกม GTA4 ซึ่งเขาก็ได้ให้คำตอบว่า การสร้างเกม GTA4 สำหรับ Xbox360 นั้นมีอุปสรรค จากการทำงานที่ช้าของไดรฟ์ DVD และฮาร์ดดิสก์ซึ่งมีขนาดเล็กเกินไป เขาบอกว่า ในการทำงานของเกม การที่ใช้ DVD ไดรฟ์ ก็จะส่งผลให้การส่งถ่ายข้อมูลช้า ยิ่งฮาร์ดดิสก์ของ Xbox360 มีขนาดเล็กก็ทำให้ไม่สามารถถ่ายข้อมูลเกมลงไปเล่นได้ ต่างจาก PS3 ที่มีฮาร์ดดิสก์ขนาดใหญ่และ ไดรฟ์ บลูเรย์ นั้นมีความเร็วในการส่งข้อมูลมากกว่า DVD ถึง 5 เท่า

              อย่างไรก็ตาม เขาก็ได้กล่าวว่า "ทั้งสองเครื่อง ต่างก็มีจุดเด่น จุดด้อย และปัญหาในการทำเกม ที่แตกต่างกันไป ซึ่งเราเองก็ต้องทำเกมให้กับทั้งสองเครื่องนี้ให้ดีที่สุด"
              Attached Files

              Comment


              • #8
                Xbox ผมว่า น่ากลัวกว่า PS3 นะ ซื้อมาเหมืนอมารอมันเจ๋งอะ เพราะไฟแดงมัน ยังไงก็แดง ว่าจะ 3เดือนก็แดง ได้หรือมากกว่านั้น คือยังไงมันก็แดง ps3 ผมว่าถ้ามันแปลงเล่นแผ่นก๊อบได้นะ ทีนี้ก็ ยาวเลยละ

                Comment


                • #9
                  การต่อสู้อีกเฮือกในญี่ปุ่นของ 360 กับความพยายามในแบบของไมโครซอฟท์
                  โตเกียวเกมโชว์ผ่านไปแล้ว แม้ว่าจะไม่มีอะไรน่าตื่นตาตื่นใจมากมายอย่างที่คาดหวังกันแต่ก็มีอะไรให้ชมอยู่บ้าง และน่าจะจับเป็นประเด็นให้พูดถึง สำหรับ Xbox360 ในปีนี้ จากงานคอนเฟอร์เรนซ์ ถึงในงานโตเกียวเกมโชว์ ค่อนข้างจะจับประเด็นหลักๆของ Xbox360 กับมุมมองของ ตลาดญี่ปุ่นได้มากพอควร ซึ่ง ไมโครซอฟท์ ญี่ปุ่น น่าจะคิดว่า การเอาชนะตลาดญี่ปุ่น คือการออกเกม RPG ใหญ่ๆออกมา และผลจากความคิดนั้น ได้ถือกำเนิดเป็น BLUE DRAGON และ ทรัสตี้ เบล ในปีที่แล้ว และในปีนี้ก็คือ LOST ODYSIES , LAST REMNANT และ INFINITE UNDISCOVERY ซึ่งสามเกมนี้ ไมโครซอฟท์นำไปชูโรงในงานคอนเฟอเรนซ์ และถูกเปิดในบูธของไมโครซอฟท์ใน TGS2007

                  หากจะมองกันให้ถ่องแท้ เชื่อว่าความพยายามของไมโครซอฟท์ ยังไม่หมดสิ้นแค่นี้ สแควร์ เอนิกซ์ กลายเป็นค่ายหลักที่ไมโครซอฟท์ พยายามจีบมาอย่างยาวนาน และดูจะส่งผลในปีนี้ สาเหตุหลักๆ ไม่ใช่เพราะXbox360 ดีเลิศประเสริฐศรี แต่อย่างใด ผลพวงมาจากความล้มเหลวของการตลาดของ PS3 เสียมากกว่า

                  ไมโครซอฟท์ มองว่า การจูงใจคนญี่ปุ่น จำเป็นจะต้องมีเกม RPG ระดับบิ๊กเนมมากๆ แต่ว่าคำตอบนี้ อาจจะไม่ถูกต้องนัก ในแง่ของตลาดโดยรวมญี่ปุ่นเอง ก็อยู่ในสภาวะซบเซาส่วนหนึ่ง ผลกระทบก็มีมาสู่ Xbox360 พอสมควร แต่ว่า ปัจจุบัน มีการวิเคราะห์ตลาดจากทาง เวปไซท์ของนิเคอิ และนักการตลาดของญี่ปุ่น ว่า Xbox360 นั่นน่ากลัว เขาใช้คำว่า น่าสะพรึงกลัว สาเหตุหนึ่งมาจากการเติบโตของเครื่อง Xbox360 กลับเพิ่มขึ้นมาในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะในตลาดญี่ปุ่น มีการเติบโตเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า และมีแนวโน้มในอนาคตว่าเกมบิ๊กเนมต่างๆ จะหันไปหาตลาดของ Xbox360 มากขึ้น แล้ว Wii ที่เป็นคู่แข่งล่ะ คำตอบสำคัญคือ คนที่ซื้อ Wii ไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องเกมเพียง 1 เครื่อง และหากจะซื้อระหว่าง Xbox360 กับ PS3 แล้ว ด้วยปัจจัยในเรื่องราคา และตัวเกมในตอนนี้ คนให้ความสนใจที่ Xbox360 มากกว่า

                  คงต้องรอดูกันต่อว่า แน้วโน้มของค่ายเกมญี่ปุ่น จะเป็นอย่างไรในอนาคต แต่ผ่านเกมโชว์ไปแล้ว ภาพที่ออกมา Wii นั้นไม่มีอะไรแต่แรกเพราะไม่ได้เข้าร่วม PS3 ที่หลายฝ่ายจับตามองว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรก็ไม่มี Xbox360 ที่ดูเหมือนจะแย่กว่าคนอื่น กลับกลายเป็นเสมอตัว จึงทำให้ภาษีของ Xbox360 สดใสขึ้นและถือเป็นผู้ได้เปรียบสำหรับงานปีนี้ไป

                  Comment


                  • #10
                    SHADOW OF RED L E D ON
                    "RED L E D OF SHADOW ON , IS DIE OF XBOX360"
                    ไฟแดงที่สว่างมันกลับกลายเป็นความมืดของXBOX360

                    Comment


                    • #11
                      เรื่องที่XBOXเปลี่ยนระบบระบายความร้อน แก้อาการไฟแดงหรือเปล่า

                      ที่ว่าทำให้ท่านBillขาดทุนไปสี่หมื่นล้านนะ

                      Comment


                      • #12
                        RED L E D
                        นั้นจะเกิดขึ้นก้อต่อเมื่อเครื่องนั้นชำรุดจากด้านระบบต่างๆ เช่น BIOS ร่ม และ ตัวจับSerial นั้นเออเลอร์
                        อืม แต่ข่าวในวงในเขาบอกว่า เครื่องXBOX360บางเครื่องเคยเป็นหนูทดลองมาแล้ว*(ไม่ได้ให้เชื่อนะครับ)
                        โดนทดลองในเรื่องต่างๆเช่น แก้ Rigion หรือแม้กะทั้งเคยโดนทดลองใส่ชิปRamdom Serial Games ไปแล้วก็ได้
                        และมันเกิดผิดผลาดเช่น ทำให้เล่นแผ่นปลอมแล้ว เครื่องไม่ติดเลยต้องแก่เอาออก *ตอนเอาออกนั้นอาจทำให้
                        น้ำยาบนชิปเดิมบางอย่างลอกออกได้ครับ ทำให้เกิดความร้อนได้ *อาจเป็นสารที่ป้องกันสัญญาณรบกวนของHDDก้อได้
                        ------------------------------------------
                        ผมยังไม่อยากพูดอะไรรอสักพักนะครับ -ผมจะออกมาถล่มXBOX360อย่างแน่นอน-
                        ------------------------------------------
                        ****เงินที่คุณเสียไปนั้นมันอาจเป็นให้ ???Mi??? ไปทำเครื่องเกม ???(ตัวย่อPM)??? หรือ วินโดว์ ???(ตัวย่อVT)??? ก้อเป็นได้นะครับ

                        --------------------------------------------------------------

                        Comment


                        • #13

                          Comment


                          • #14
                            มันมาจากที่นี่ นี่เอง ขอบคุณน่ะคะ ที่เอามาบอกต่อที่นี่

                            http://www.megaxgame.com/MXG/index.p...id=60&Itemid=1

                            http://www.megaxgame.com/MXG/index.p...d=82&Itemid=56
                            Last edited by Artemis; 5 Oct 2007, 21:54:49.

                            Comment


                            • #15
                              ผิดหมวดครับกรุณาย้ายไปหมวดเกม

                              Comment

                              Working...
                              X