Announcement

Collapse
No announcement yet.

ช่วยด้วยครับ ผมควรทำไงดี

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ช่วยด้วยครับ ผมควรทำไงดี

    คืออยากถามความเห็นอ่ะครับ ว่าใครเคยเคลมการ์ดจอแล้วทางบ.ที่รับเคลมเปลี่ยนตัวอื่นมาให้แทนมั่งรึเปล่าครับ

    เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเอาการ์ดจอไปเคลมที่JIBมา เปนการ์ดจอAGP/GF6600ของ spark อ่ะครับ ซื้อมาตั้งกะ2ปีก่อนโน้น ซึ่งตลอด2ปีของประกันที่ผ่านมานี่เคลมไปแล้ว3ครั้ง(ครั้งนี้ครั้งที่4)
    ครั้งนี้มันเจ๊งก่อนหมดอายุเคลมประมาณ2อาทิตย์ได้ และตอนนี้มันก็ผ่านไปแล้ว3อาทิตย์ ยังคงไร้วี่แววจากทางร้าน เลยอยากทราบว่าแบบนี้ทางร้านจะทำยังไงกะการ์จจอผมอ่ะครับ กำลังร้อนใจเลยครับเพราะไม่มีการ์ดจอใช้ ต้องใช้ตัวเก่าเก๋ากึ๊กจะลงวิสต้าก็ไม่ได้

    นี่คือข้อความที่ผมเคยโพสเอาไว้ที่บอร์ดนี้เมื่อประมาณ3อาทิดก่อนครับ

    แล้วตอนนี้มันมีปัญหาอ่ะครับ เนื่องจากมันนานมาก เดือนกว่าได้แล้วผมเลยโทไปถามทาง JIB ว่าการ์ดจอผมไปถึงไหนแล้ว เจ้าหน้าที่ๆรับโทรศัพท์ก็บอกว่าสินค้าส่งไปเคลมที่เมืองนอกต้องรอ ให้มารับตัวสำรองไปใช้ก่อน ผมก็เลยถามต่อไปอีกถึงเรื่องการ์ดจะขอเปลี่ยนการ์ดจอเป็นตัวอื่นที่ดีกว่าแล้วเพิ่มตังเอา เพราะตัวนี้มันเน่ามากๆซ่อมหลายครั้งแล้ว (2ปีมานี่ส่งเคลมไป4ครั้งแล้ว) เจ้าหน้าที่ก็บอกให้ลองคุยกับซัพฯดูเพราะตัวนี้มันเป็นประกันของฮาร์ดแวร์ เฮ้า โดยให้เบอร์มาเพื่อโทรไปติดต่อ แล้วทีนี้พอโทรไปทางซัพฯ เขาก็บอกกลับมาว่าทางบ.เขาไม่รับอัพเกรด ซึ่งตรงนี้ผมก็รุสึกเสียดายอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้อะไรมากมายคิดแค่ว่าเอาตัวตัวเดิมกลับมาใช้ก็ได้(ฟระ) ผมเลยถามต่อไปอีกว่าตกลงแล้วการ์ดจอผมจะได้เมื่อไหร่ ทางซัพฯเขาก็บอกว่า จะเปลี่ยนตัวใหม่ให้โดยเอามาจากร้านฮาร์ดแวร์เฮ้ามาเปลี่ยนให้ ให้ไปรับการ์ดจอได้เลย(แต่ตอนแรกบอกไม่มีของ ต้องส่งไปเคลมเมืองนอก -*-+) ซึ่งวันนี้ผมว่างผมเลยไปเอาการ์ดจอที่เขาบอกเอาไว้ว่าให้ไปเอาได้ แล้วทีนี้พอกลับมาบ้านนี่สิ การ์ดจอที่ไปเอามาปรากฎอาการเดิมครับ หน้าจอค้างๆแล้วก็มีเส้นๆขึ้นตลอดเลย แถมยังร้านเร็วมากแค่เปิดเครื่องได้ซัก10นาทีก็ค้างๆกระตุกๆ ผมรีบโทกลับไปหาทางJIBเพื่อสอบถามทันที แต่...ทางร้านบอกว่าไม่สามารถับผิดชอบได้ เนื่องจากการ์ดจอผมหมดประกัน - -

    ทั้งๆที่ตอนผมเอาไปซ่อมประกันยังเหลืออีก2อาทิตย์ ประกันหมดตอนอยู่ในช่วงระยะเวลารอเคลม แถม เอาไปก็ไม่ได้ซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ให้ตามสัญญา แล้วยังจะบอกว่าไม่สามารถรับผิดชอบอะไรได้อีก ผมควรทำไงดีครับ เซงมากๆ ซื้อก็ซื้อกะที่นี่มาตลอด เจอแบบนี้หมดศรัทธาเลยครับ...

  • #2
    ตอบที่กระทู้โน้นดีกว่านะครับ http://forums.overclockzone.com/foru....php?p=1475460

    Comment

    Working...
    X