Announcement

Collapse
No announcement yet.

[Preview]!!! The Sims 3 !!!

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [Preview]!!! The Sims 3 !!!



    http://thesims3.ea.com

    มาอัพเดตข้อมูลก่อนคัยกันคับ ....
    Preview All By Pun

    ใกล้แล้วละคับสำหรับข้อมูลที่จะออกมาอย่างเป็นทางการ*(19 มีนาคม 2551)สำหรับเกมดังคับฟ้าอย่าง The Sims 3 เกมดีๆๆอย่างนี้ก้อมีแฟนคลับกันเยอะแยะ ผมก้อเปนคนหนึ่งละ - -. แหะๆ ไม่งั้นมาตั้งกระทู้รึ -*- The Sims 3 จะดีอย่างที่หวังไหม อันนี้ขึ้นอยู่กับผู้พัฒนาเกมซึ่ง ในภาค 3 มีข้อเสียในที่อ่านมานะคับ
    ข้อเสียคือ กินสเปค แน่นอนอยู่แล้วคับว่าเกมปัจจุบันจุดขายคือ กราฟฟิค ระบบเกม และเนื้อหา แต่จุดที่สำคัญ คงจะไม่พ้น กราฟฟิคที่สามารถดึงดูดได้ และแน่นอน สเปคแนะนำของ The Sims 3 คงไม่พ้น 8 Series ,Directx 10 -*- ซึ่งผู้เล่นทั่วโลกในปัจจุบัน มีผู้ที่ใช้ Directx10 ไม่ถึง 50 % แน่นอน อาจจะเนื่องจาก ราคาที่สูง และ คนบางส่วนมักจะรอ Series ต่อไปที่แรงและคุ้ม (ผมก้อเคยคิด -*-) เข้าเรื่องต่อคับ ในภาคนี้ดูจาก SS ที่ลงนิตยสาร

    คงจะกินสเปคมากมายอีกอย่างทางผู้พัฒนาเค้าบอกเลยว่า เกม The Sims 3 ไร้รอยต่อการโหลด คือเดินไปไหนไม่มีการโหลด -*- แล้วทุกทีก้อต้องมี ประชากรซิมส์ ที่ทำกิจวัตรประจำวันของตัวเองอยู่ -.- แล้ว เมือง 1 มีกี่คน ????? ใน The Sims 2 ผมเล่นอยู่ในบ้านที่มีสมาชิก 6 คน เวลามีคนเดินผ่านหน้าบ้านมันจะกระตุกนิดนึง มันจะกึกนึง แล้วคุณคิดดูว่า เดินไปไหนก้อเจอซิมส์ แล้วจะกินสเปคแค่ไหน ... สเปคเดียวกับ Sims City Society (กระตุกมากมายเวลาเมืองใหญ่แล้ว/ปรับสูงหมด)

    เอาข้อดีมั้งคับ อย่าบ่นอย่างเดียว ข้อดีข้อแรกเลยคือไร้ลอยต่อการโหลดในภาค 2 คงมีหลายคนที่คิดเบื่อที่จะออกจากบ้านเพราะว่าต้องโหลดแล้วโหลดอีก ถ้าจะไปก้อคงไปพักร้อนทีเดียวยาวๆเลย แต่ในภาค 3 ไม่มีการโหลด คุณสามารถพาซิมส์ของคุณเดินไปเรื่อย เจอใครก้อทัก คุยไปเรื่อย ข้อดีข้อที่ 2 ซิมส์ทุกคนมีกิจวัตรส่วนตัว มีการพัฒนา ในภาค 2 คนส่งหนังสือพิมพ์ไม่ว่าจะเล่นกี่วันกี่วันก้อยังเปนเด็กใส่หมวกสีเหลืองอยู่ดี แต่ภาค 3 ทุกคนในเมืองมีการพัฒนา และทุกคนมีกิจวัตร คนสามารถไปแอบดูที่หน้าต่างคนข้างบ้านเพื่อที่จะดูชีวิตของเค้าตั้งแต่เช้าจดเย็นเลยก้อได้ ข้อที่ 3 อุปนิสัย ผู้เล่นสามารถเลือกอุปนิสัยเฉพาะตัวสำหรับซิมส์แต่ละคน และสามารถเลือก เครื่องดื่มที่ชอบ อาหารที่ชอบ ...

    จิงๆๆมีข้อดีข้อเสียอีกเยอะนะคับแต่ขอแค่นี้ที่เหลือสามารถติดตามได้ที่เวป http://thesims3.ea.com และ สามารถติดตามข้อมูล รูปภาพ ได้ที่นี่คับ คลิก ผมแปลบางส่วนมาจากที่นี่ละคับ
    สำหรับกำหนดคลอดเกมยังไม่มีนะคับ แต่ผมคิดว่าคงสิ้นปีนี้หรือไม่ก้อปีหน้า หรืออาจจะกลางปี ใครจะไปรู้ละค้าบบบบบบ

  • #2
    ดีแล้วที่ทำใหม่
    เห็นภาค2ทำตัวเสริมเยอะจนเอียนเลย

    Comment


    • #3
      ไร้รอยต่อ ทอเต็มผืน

      Comment


      • #4
        คงกินสเป็คน่าดู

        Comment


        • #5
          ภาคนี้ก็คงต้องมึนกับตัวเสริมที่มีอีกมากมายเช่นเคย ไม่รู้จะออกมาทำไมกันนักกันหนา
          แต่ผมก็เล่นแฮะ

          Comment


          • #6
            ภาค 2 ภาคเสริมแต่ละภาค แน่นๆทั้งนั้น

            Comment


            • #7
              Originally posted by occkay View Post
              ไร้รอยต่อ ทอเต็มผืน
              รอเกมค้างจน หลับเต็มตื่น

              Comment

              Working...
              X