Clear All

• โหลดโปรแกรม corsairlink ครับ โอ้วพัดลม 4 ตัวอุณหภูมิเป็นไงบ้างครับ

Comment

• H60 ครับ ^^" สอบถามหน่อยเอาสติกเกอร์ประกันออกได้ไมครับ

Comment

• Corsair 400R ใส่ h100 ได้ไหมครับ

หรือจะจัด 500R ดี

Comment

• มีใครใช้ H100 กับเจ้า HAF 912 บ้างมั้ยครับอยากทราบว่ามันใส่ไว้ด้านบนข้างในเคสได้มั้ยครับ

Comment

• เข้า google ค้นด้วยรูป คำว่า haf912 + h100 จะเจอเลยครับ ผมเซฟรูปมาไม่ได้

Comment

• Originally posted by papas_o View Post
              เข้า google ค้นด้วยรูป คำว่า haf912 + h100 จะเจอเลยครับ ผมเซฟรูปมาไม่ได้
              เหมือนที่ใส่ได้ต้อง mod เคสนิดนึงด้วยน่ะครับ รู้สึกไปเจอคลับ corsair ในเว็ปฝรั่งน่าจะ overclock.net เค้าบอกว่าถ้า HAF X ใส่ได้พอดี

แต่ 912 ต้อง mod นิดหน่อยพอเจออังกฤษเยอะๆแล้วมึนไม่รู้ต้องทำไรบ้างน่ะครับ 555555+

With the hight difference between the 912 and HAF X, I dont think there is enough room to install the H100 with p/p fans inside the case.

I have the 922 case myself and what I did was use a little creative modding ie:hacking of the fan area so that I cound run the H100 with p/p fans. Looking at everything before I started my build it appeared that I would not have the room to have the radiator and p/p fans inside the case without creating a problem with the MB and mem sticks.

Sorry no pics..yet. What I decided to do was remove a section of the top grill so that the H100 pump would drop into the case and mount the push fans inside the case and have the rad and pull fans set on top of the case. I love the way it looks on top of the case.

I took a 120mm fan and temporarily mounted it to the rear most fan mount in the top grill. I used the inside area of the fan as a template and marked the grill to give me a round hole. I then removed that round section with snips. This leaves the mounting holes intact. I then did some measuring of the rad tubes in relation to the mounting holes and notched out enough of the rear/top to allow the in/out flow tubes to have a place to be fitted and not be able to touch the case either.

I then cut out a small notch in the grill in the right hand side of the grill opening big enough to get a small peice of split conduit in to keep the top fan wires safe and cleaner looking.

I installed the push fans inside the case against the grill. then sammiched two 7mm fan spacers between the outside grill and the radiator and secured everything with 6/32 x 1 1/2" round head screws. I then mounted the pull fans on top of the radiator, again with the 7mm spacers and adding fan grills on top with the same screw as on the bottom.

With the matt black finish of the case, radiator, 7mm spacers and fan frames, it all blends together realy well and looks like it could have come out of the factory like this.
              Last edited by IMBAA; 19 Jan 2013, 23:39:26.

Comment

• H110 กับ H90 ออกแล้ว ดูเหมือนจะเน้นเงียบมากกว่าเย็นสำหรับสองตัวนี้

พัดลม 14cm 1500RPM แหม่ H70 ผมยัง 2000RPM เลย

Comment

• fyo

Comment

• 100i เพิ่งจะเปิดตัว ผลิตเร็วพอๆกับมือถือ samsung เลยวุ้ย

Comment

• เอา H100i กับเคส K62 มาให้ชมครับ

Comment

• h80 มาเเเล้วครับเย็นสบายหายห่วง+ห้องเเอร์

Last edited by klds; 26 Jan 2013, 01:50:07.

Comment

• CM 690 พอจะได้ H80 กับ H100 ได้ไหมครับ กำลังตัดสินใจเบย กลัวไส่ไม่ได้

Comment

• ตื่นมาตี 5 นอนไม่หลับกระสับกระส่าย อยากลองลิ้มรส h100i ซะหน่อย ก็จัดกันไป วางแผนก่อนว่าจะอัดพัดลมไปเลย 4 ตัวจะได้ไม่ต้องรื้อยกเข้ายกออก ( ก็เคสแม่มหนักงะ )
                            พัดลมเดิมให้มาหลายคนบอกเสียงดัง ก็เลยจับไปอยู่ด้านบนให้ดูดออก ส่วนสองตัวล่างใช้บริการ thermaltake thunder 120mm. แดงแจ่มจรัส แต่มันดันมี 3 พิน ( ช่างมัน )
                            การประกอบต่างๆคู่มือบอกละเอียดใช้ได้ เปิดไปหน้าหลังๆ อ้าวไม่มีบอกหละว่าสายไฟพัดลม สาย y ต่ออะไรยังไง ( ไม่น่ามือใหม่ งง กันบ่อย )

จัดการประกอบพัดลมตัวล่างก่อน ตามด้วยตัวบน อ้าวเฮ้ยสกรูหมด แล้วทำไงหละทีนี้ ชุดน้ำราคาเกือบ 4 พัน ให้สกรูมา 8 ตัว พอดีกับพัดลมเดิม 2 ตัว ( แถมอีก 8 ตัวสงสัยจะต้นทุนเพิ่ม ฮ่าส์ๆ ) แล้วจะรีวิวในเว็บพัดลม 4 ตัวทำไมจ๊ะพ่อ corsair

แก้ปัญหาเฉพาะไปก่อน โดยการถอดพัดลมหน้าเคส switch810 ออกมันเลยสองตัว สกรูขนาดเดียวกันเป๊ะ สั้นไป 2 เกลียว ช่างมันดีซะอีกไขเพลินหม้อจะได้ไม่ทะลุ สรุปเสียพัดลมหน้าเคสไป 2 ตัว ไม่เป็นไรเอาให้มันสุดๆ จับประกอบก๊อกๆแก๊กๆก็ผ่านไปได้ด้วยดี

สายท่อน้ำใหญ่มาก น่าจะใหญ่กว่า h100 เกือบเท่าตัวได้ ลองเอามือบีบๆ เออใหญ่จริงวุ้ย นึกว่าแอบใส่ท่อมาสองชั้น

อุปกรณ์ติดตั้งมีมาให้ครบ ขาดก็แต่ พวกชุด amd ที่ทางคุณต้น เจได ลืมใส่มาให้ในกล่อง ก็ไม่เป็นไรว่างๆค่อยไปเอา ( บ้านไกลพันทิพ )

ติดตั้งเสร็จโหลดโปรแกรม corsair link เสร็จลองเปิดโปรแกรม เฮ้อออลังการจริงๆ ( จะอลังการกว่านี้ถ้ามีสกรูมาให้อีก 8 ตัว )

นั่งปรับนู่นปรับนี่ไปเรื่อย

ไหนๆคนชอบไฟที่ปั๊มกันเยอะ ลองปรับดูไฟก็สวยดี ลองให้มันปรับตามอุณหภมิของ cpu ดู มันก็สลับไปเรื่อย เดี๊ยวฟ้า เดี๊ยวเขียว ( สลับไปมาหวังว่าคงไม่พังง่ายนะ )

ลองทดสอบกัน linx อุณหภูมิห้อง 29-30 ผลก็ตามที่เห็นครับประมาณ 47-50 ( วันก่อนทดสอบสภาพห้องเดียวกันกับ tt water pro ได้ประมาณ 62-65 )

แต่เครื่องน้อง h100 รุ่นเก่า ดันได้เท่ากันกับหม้อหนาตอนเดียวของ tt pro ( งง วุ้ย )

ถามว่าแฮปปี้ไหม ก็บอกว่าแฮปปี้ในระดับนึง คุ้มค่าตัว 4000 มีทอน เดี๊ยวคงต้องรอชุดเปิดมาถึงมืออีกทีค่อยลองใหม่

หลายคนบอกว่าพัดลมดัง ... ถามผมว่าดังไหม ... ตอบว่าดังครับ ... ถามว่ารับได้ไหม ... ตอบว่ารับได้ครับ

อาจเป็นเพราะผมใช้พัดลมในเคสเยอะมาแต่ไหนแต่ไร เคสตัวนึง พัดลมประมาณ 8-9 ตัว

แต่มันก็ไม่ได้ดังเว่อจนแบบไม่มีสมาธิทำงาน หรือ รบกวนเวลาฟังเพลง ขนาดนั้น

ก็เล่นมันไปสักพัก ขายทิ้งแล้วจะบอก

Comment

• H100I ผมปรับโทนสีแดงไม่ได้อ่าครับทำไงดี

ปรับเลื่อนแถบได้แค่เขียวกับน้ำเงิน

แถบแดงเลื่อนแล้วไม่มีไรเกิดขึ้นเลยอะ

T T

Comment

• อิจฉาคนใช้รุ่นใหม่ๆจัง มีไฟ ปรับรอบพัดลมได้ พวก Program อะไรก็มี

ขอไป update หน้า 1 หน่อย ดองเป็นชาิ
                                Last edited by Gumblar; 29 Jan 2013, 22:30:54.

Comment

Working...
                                X