Announcement

Collapse
No announcement yet.

รับบริการซ่อมคอมพิวเตอร์

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • รับบริการซ่อมคอมพิวเตอร์

    รับบริการซ่อมคอมพิวเตอร์, ปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ต, ปริ้นเตอร์แบบเข็ม, ปริ้นเตอร์แบบ Laser,จอภาพ(monitor) ทุกอาการ ย่านฝั่งธน, บางแค, บางบอน, หนองแขม, คลองขวาง, ศาลายา, กระทุ่มแบน, มหาชัย, สาย 4, สาย 5, ถนนเอกชัย, โพธิ์แจ้, บางน้ำจืด, ถ.พระราม 2


    - เครื่องเสีย, เปิดไม่ติด, หน้าจอไม่ขึ้นภาพ, มีเสียงเตือนเมื่อเปิดเครื่อง, เครื่องแฮงค์, มี Error ขึ้น, เครื่องทำงานช้า , โปรแกรมสำเร็จรูปมีปัญหา เช่น Express
    - ต่อ Internet ไม่ได้ , Internet หลุดบ่อยๆ, มีไวรัส , เครื่อง Restart เอง, สั่งพิมพ์ไม่ได้, หมึกพิมพ์หมด, พิมพ์ตัวหนังสือขาดครึ่ง, ไฟเครื่องพิมพ์ติดกระพริบ,
    - ต้องการอัพเกรดเครื่อง, เพิ่มอุปกรณ์, การ์ดแลน, โมเด็ม, ฮาร์ดดิสก์, ใส่เครื่องเขียนแผ่น CD (Writeter), ติดตั้งอินเตอร์เน็ต Hi speed ไม่ได้ ฯลฯ
    สิ่งเหล่านี้ ท่านไม่ต้องเสียเวลายกเครื่องไปซ่อมไกลๆ ถึงห้าง หรือเสียเวลายกไปซ่อมที่ร้าน เพราะเราจะไปซ่อมให้ท่านถึงที่บ้านหรือที่ Office เอง(ในกรณีมีปัญหาไม่มาก) ในราคาย่อมเยาว์จริงๆ (ท้าพิสูจน์ได้ครับ) มีเครื่องสำรองให้ใช้และรับประกันการติดตั้ง เมื่อมีปัญหาท่านสามารถโทรเรียกได้ พร้อมทั้งให้คำแนะนำ ปรึกษา ในการใช้งานคอมพิวเตอร์ การใช้งานโปรแกรมต่างๆ อย่างถูกต้อง และถูกวิธี
    โป้ง 08-6319-2609, 08-7090-6824
Working...
X