Announcement

Collapse
No announcement yet.

ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์เคลมเม้าส์ของ ZOWIE ครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #46
    เรื่องการรับประกันของเมาส์คงจะมีระบุไว้ครับว่าอาการแบบไหนถึงจะซ่อมให้ได้ แบบไหนถึงยอมให้เปลี่ยนตัวใหม่
    เมาส์ที่อุ่นใจเรื่องประกันจะเป็นยี่ห้อ Microsoft ครับ (ประกัน Advice) แต่มันคงเอามาเล่นเกมส์ไม่ได้หรอก แต่ก็ขอพูดหน่อยก็แล้วกันครับ
    ประสบการณ์การแคลมของผมที่เคยเจอมาคือเมาส์ประกัน 3 ปี ประมาณ 8 เดือนแรก click เบิ้ลก็ส่งซ่อมผ่านร้านที่ซื้อก็รอ 2 อาทิตย์ได้เมาส์ตัวใหม่มาเปลี่ยนเลย (กล่องให้มาเปลี่ยนแกะ Seal ของใหม่ชัดๆเลย)
    ผ่านมาอีกประมาณ 6 เดือน scroll ยางเสื่อม Scroll ไม่ไปแล้ว(ทนใช้อยู่2-3เดือนตั้งแต่เริ่มเห็นปัญหา) พอเอาไปเคลมก็เหมือนเดิม รอ 2 อาทิตย์ได้เมาส์ตัวใหม่มาเปลี่ยนเลย
    ตอนนี้กำลังใช้เมาส์ตัวใหม่ที่ได้จากการเคลมก็ยังไม่พบปัญหาอะไร แต่ค่อนข้างอุ่นใจเรื่องประกันแบบสุดๆ
    ส่วนเมาส์ gaming เคยใช้ของ Logitech ราวๆ 6-8 เดือน (จำไม่ค่อยได้) เมาส์ก็เริ่มเบิ้ลนะครับ พอดีว่ามันประกัน 1 หรือ 2 ปีนี่แหละ พอไปเคลมที่ Banana IT ที่ไปซื้อมาเค้าก็เทสแปปเดียว รอ 3 อาทิตย์ก็ได้ของเปลี่ยนเลยนะครับ
    สงสัยว่าพวกเมาส์ราคาแพงๆนี่ประกันไหนหรอครับ

    Comment


    • #47
      เมาซแพงแพงต้องทำใจอย่างมากเนื่องจากคนที่ใช้มักมีความออ่นไหว อย่างเช่น แรงกด กดต้องไม่หนักจนปวดนิ้วเพราะกดทั้งวัน กดต้องไม่เบาจนลั่นเอง แต่คนทั่วไปกดแล้วใช้ได้คือใช้ได้

      กรณีผมคือ ถ้ากดไม่หนักมือมันจะเบิล จะลากไม่ไป พนักงานรับเคลไมม่รู้เรื่องคือกดแล้วใช้ได้ก้ใช้ได้ แต่ผมใช้ไม่ได้ เพราะต้องกดลากทั้งวัน ต้องกดแบบว่าเต็มกไลังมันไม่เวิรคอย่างแรงทั้งทั้งที่กอ่นหน้าไม่เป็น

      ทำได้อย่างเดียว ทำใจ

      Comment

      Working...
      X