Announcement

Collapse
No announcement yet.

มาเล่าถึงประสบการณ์กับประกันdcomให้ฟังครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • มาเล่าถึงประสบการณ์กับประกันdcomให้ฟังครับ

    เรื่องมันมีอยู่ว่า เจ้าการ์ดจอ(เคยเครมมาแล้วรอบนึง รอบนั้นใช้เวลา1อาทิตย์พอดี)เคยราคาหมื่นกว่า ของผมนั้นมันเกิดมีอาการเกเรขึ้นมา คือมันดันชอบไปล่มกลางอากาศเรื่อยเลยครับ(ภาพแตก) ตอนแรกผมก็คิดว่าเป็นที่ความร้อนก็เลยจัดซิ้งใหม่ให้มันคือตะดกรงย่างปลาหมึก มันก็ยังไม่หาย ไดร์เวอร์ก็ลองแล้ว ถึงขั้นวินใหม่ก็แล้วครับ มันก็ยังไม่หาย ผมคงคิดว่าจะเป็นอาการเดิมที่เคยเอาไปเครมมาแล้วเป็นแน่แท้
    วันนี้ำได้ฤกษ์งามยามดี อินเตอร์มิลานทีมในดวงใจผมตกรอบโคปปาอิตาเลีบเลยประชดชีวิต เอามันไปเครมซักที ออกจากบ้านไปแต่ตอนเช้าคิดว่ามันจะไม่ร้อนที่ไหนได้ครับวันนี้ร้อนตับแตกเลยครับ พอนั้งรถเมล์ไปถึงผมก็รีบขึ้นไปเครมทันทีอย่างไม่รอช้าครับ ไปถึงที่ศูนบ์ดีคอมพัยทิพ จัดแจงกรอกเลยระเอียดพร้อมคิดในใจว่าคราวนี้ตูจะโดนไปกี่อาทิตย์กี่เดือนหรือจะถึงปีไหมเนี่ย เพราะยิ่งเป็นดีคอมที่หลายๆคนรำพันกันเอาไว้หนักหนาT T พอเจ้าหน้าที่เรียกบัตรคิวผมก็พนมมือไหว้เค้าแล้วก็บอกกัยพนง.ว่าพี่อาการเดิมอีกแล้วครับเนี่ย มาเครมรอบสองแล้วครับ พร้อมทำหน้าบึ้งเล็กน้อย พี่เพนง.เค้าก็หยิบของไปดูแล้วก็ส่องๆ ดูแล้วก็ไปกดหน้าคอม แล้วบอกกับผมว่า น้องครับ ตัวนี้ต้อวรออาทิตย์นึงนะครับ ในใจผมก็คิดทันใดว่า เอาแล้วไงสเตปนี้คุ้นๆว่าเคยเห็นพี่ๆในนี้หลายคนโดนสเตปนี้ไปเหมือนกัน
    แล้วสุดท้ายก็โดนไปหลายเดือนT T ผมเลยทำหน้ามุ่ยๆออกมาอย่างไม่รู้ตัวทันใดนั้น พี่พนง.ผู้หญิงที่อยู่ตรงจุดรับสินค้าเค้าก็ตะโกนบอกกับพี่พนง.ผู้ชายว่า นี่ๆEN8800GT มีของสำรองไว้นี่แล้วไปบอกกับน้องเค้าว่าอาทิตย์นึงได้ไง ทันใดนั้นในใจผมก็พองขึ้นมาทันทีเลยครับ แล้วพี่ผู้ชายเค้าก็หันมาบอกกับผมว่าน้องไปนั่งรอก่อนครับ ระหว่างนั่งรอผมก็ใจว้าวุ่นมากว่านั้นคือคำจริงหรือคำลวงกันแน่ พอเวลาผ่านไปประมาณ2นาทีนานเหมือน1ชม.สำหรับผมนั้น พี่พนง.ผู้หญิงที่จุดรับของเค้าก็เรียกชื่อผมพร้อมบอกว่า มาเซ็นรับของเลยจ้าน้อง ผมก็เลยรีบไปเซ็นไม่รอช้าเลยครับ
    แล้วก็รีบขอบคุณพร้อมกับ8800GTของผม แล้วก็กลับบ้านอย่างสบายใจเลยครับ
    พอถึงบ้านผมก็จับมาเทสอย่างไม่รอช้าเลยครับผลปรากฎว่าปกติทุกอย่างครับ
    สุดท้ายนี้ขอขอบคุณDcomมากครับ ที่บริการให้ผมอย่างดีเลยครับทั้งๆที่จริงแล้วผมคิดวาายังไงต่ำต้องเดือนกว่าแน่ๆครับเพราะการ์ดจอผมมันก็เก่าแล้วไม่เหมือนที่ไปเครมครั้งแรกที่ใช้เวลา1อาทิตย์ ตอนนั้นมันยังดังอยู๋

  • #2
    โหวววววว ทำอย่างกะไมโครแวร์เลย D-com ก็มีดีเหมือนกัน

    Comment


    • #3
      ดีแล้วครับที่ไม่ต้องรอนาน

      Comment


      • #4
        ไปเครม harddisk มา 2 รอบ รอ แปป เดียว เอง อิอิ

        Comment


        • #5
          ดีจัยด้วยก้อแล้วกันนะ

          Comment


          • #6
            ผมว่านะครับไอเรื่องเครมอย่างงี้ทุกบริษัทอะผมว่ามันอยู๋ที่ดวงมากกว่าอะครับ

            Comment


            • #7
              ^
              ^
              ^
              +10000000 จริงๆ ครับ

              Comment

              Working...
              X