overclockzonefanpage  overclockzoneth  TV  RSS  


Results 1 to 5 of 5

Thread: Owners of the PowerShot G10 digital camera

  1. #1
    OverclockZone Member uouza's Avatar
    Join Date
    22 Sep 2007
    Location
    บางกอก

    Arrow Owners of the PowerShot G10 digital camera

    http://www.usa.canon.com/consumer/co...=2112&id=57370
    แคนนอนเรียก G10 กลับเข้าศูนย์ ภาพเกิดปัญหา

  2. #2
    OverclockZone Member SaManTa[GTR]'s Avatar
    Join Date
    28 Mar 2008
    Location
    ซอยเสือใหญ่(รัชดา36)

    Default

    ขอบคุณครับ

    ต้องกลับไปเช็คแระ อิอิ

  3. #3
    Moderator Gearhead's Avatar
    Join Date
    18 Sep 2006

    Default

    ภาคภาษาไทย

    http://www.canon.co.th/index.php?act...ce_g10&lang=th

    23 เมษายน 2552

    กล้องดิจิตอลแคนนอน PowerShot G10: ปรากฏลายเส้นขึ้นบนภาพถ่าย

    ขอบคุณที่ท่านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แคนนอน

    ทางเราได้พบปัญหาดังกล่าวซึ่งเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก โดยจะปรากฏลายเส้นขึ้นบนภาพที่ถ่ายโดยใช้กล้องดิจิตอล PowerShot G10 ในบางรุ่นของสายการผลิต ดังนั้น ทางบริษัทขอแจ้งให้ท่านทราบถึงข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดและนโยบายการให้ บริการในส่วนที่เกี่ยวข้องกับปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้น

    รายละเอียดของปัญหา

    ดังที่แสดงในภาพด้านล่าง จะปรากฏลายเส้นขึ้นบนภาพที่ถ่ายโดยใช้กล้องดิจิตอล PowerShot G10 ในบางรุ่นของสายการผลิต


    หมายเหตุ:
    • ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการตั้งค่ากล้องของผู้ใช้
    • ปัญหานี้เกิดขึ้นโดยขึ้นอยู่กับวัตถุที่ทำการถ่ายภาพ และไม่ปรากฏขึ้นทุกครั้งที่ท่านทำการถ่ายภาพ
    • ภาพถ่ายที่มีปัญหาดังกล่าวไม่สามารถทำการแก้ไขได้

    ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลกระทบ

    ผลิตภัณฑ์ ที่มีหมายเลขเครื่องดังต่อไปนี้จะได้รับผลกระทบจากปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้น โปรดตรวจสอบหมายเลขเครื่องของท่านที่อยู่บริเวณด้านล่างของตัวกล้อง

    โดยกล้องที่มีชุดตัวเลขหลักที่สี่และห้าอยู่ในรายการชุดหมายเลขที่แสดงไว้ด้านล่างนี้จะได้รับผลกระทบจากปัญหาดังกล่าว



    หมายเลขเครื่องที่ได้รับผลกระทบ:
    xxx50xxxxx
    xxx51xxxxx
    xxx52xxxxx
    xxx53xxxxx
    xxx80xxxxx
    xxx81xxxxx
    xxx82xxxxx
    xxx83xxxxx

    สำหรับ กล้องที่มีหมายเลขตรงกับหมายเลขเครื่องที่ได้รับผลกระทบข้างต้น ให้สังเกตว่ามีเครื่องหมายแสดงอยู่ด้านในฝาครอบแบตเตอรี่เช่นเดียวกับภาพที่ แสดงไว้ด้านล่างนี้หรือไม่ โดยกล้องที่มีเครื่องหมายดังกล่าวปรากฏอยู่แสดงว่าได้ทำการแก้ไขปัญหาเรียบ ร้อยแล้ว และท่านสามารถใช้งานกล้องได้ตามปกติโดยไม่ต้องทำการแก้ไขแต่อย่างใด

    ตำแหน่งของเครื่องหมาย



    การสนับสนุน

    ทางเรายินดีเสนอให้บริการซ่อมแซมในเครื่องที่ได้รับผลกระทบโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โปรดติดต่อสอบถามไปยัง ศูนย์บริการแคนนอน ใกล้บ้านท่านเมื่อพบปัญหาดังกล่าว

    ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น โดยทางเรามีความพยายามเป็นอย่างยิ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่ ลูกค้าเสมอมา เพื่อให้ท่านมั่นใจในการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรา

    ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนและใช้ผลิตภัณฑ์ของแคนนอน

    ----------------------------------------------

    ขออภัยที่ขุดครับ
    รูป รูป
    Last edited by Gearhead; 16 May 2009 at 10:21:54.

  4. #4
    OverclockZone Member uouza's Avatar
    Join Date
    22 Sep 2007
    Location
    บางกอก

    Default

    ขอบคุณมากครับ

  5. #5

    Default

    รับทราบ เดี๋ยวเอาไปบอกให้คนรู้จักที่ใช้อยู่ครับ



Bookmarks

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •