Announcement

Collapse
No announcement yet.

คอมร้านบริษัท ซิสเต็ม เพอร์เฟคร์ เทคโนโลยีจำกัด ชั้น3 ห้อง 314 ที่พันทิพสุดระยำ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • คอมร้านบริษัท ซิสเต็ม เพอร์เฟคร์ เทคโนโลยีจำกัด ชั้น3 ห้อง 314 ที่พันทิพสุดระยำ

    อยากฝากเตือนทุกท่านเรื่องแรมปลอม คือเมือเดือนมีนาคม ผมได้ไปประกอบคอมร้านบริษัท ซิสเต็ม เพอร์เฟคร์ เทคโนโลยีจำกัด ชั้น3 ห้อง 314 ที่พันทิพ ในเซทคอมที่ประกอบก็มีแรมคิงตัน 515/533 1300 บาท รวมอยุ่ด้วย ผมซื้อเสร็จก็กลับมาบ้าน ด้วยความอึดอัดใจว่าทำไมร้านไม่ยอมให้ผมเข้าไปดุคอมที่ประกอบอยู่ กลับถึงบ้านก็ใช้อยู่ประมาณ1เดือนคอมชอบขึ้นblue screen ไปดูแรม ปรากฎว่าเป็นแรมปลอม
    เพราะซิบเซทก้ไม่ใช่ ตรวจดูเลขSerial number ที่เว็บของคิงตันก็บอกว่าเป็นแรมปลอม ไปให้ร้านคอมดูร้านก็ยืนยันเป็นของปลอมแน่นอน ผมจึงโทรไปที่ร้านที่ซื้อมาด้วยความหวังว่าเค้าจะอายและมีความรับผิดชอบอยู่บ้าง เค้ากลับบอกผมว่าเป็นความผิดผมเองที่ตอนซื้อไม่บอกเค้าว่าเอาประกันร้านหรือประกันศูนย์ ทั้งที่ราคาผมซื้อ1300 ตอนนั้นร้านอื่นประกันศูนย์ก็ยังเท่านี้ 1300เท่ากัน ผมก็พึ่งรู้ว่าแรมปลอมเป็นประกันร้าน แรมจริงเป็นประกันศุนย์ คิดราคาผม1300บอกเปงประกันร้าน ประกันศูนย์ต้องแพงกว่านั้น เดี๋ยววันหน้าผมจะถ่ายรูปมาให้ดูนะครับ ว่าแรมปลอมที่ร้านที่ผมว่าเป็นยังไง เปรียบเทียบกับแรมจริงที่ผมซื้อมาใหม่

  • #2
    ยังไงก็ปลอมครับ แรม 515MB มีของแท้สิแปลก ไฟโต๊ะ !

    Comment


    • #3
      ผมก็เคยใช้นะ แรมชิพปลอม ประกันร้านอ่ะ มีปัญหาก็เคลม เอาตัวใหม่ครับทำไงได้ ถ้ามันไม่ใช่ประกันศูนย์ ผมยังใช้มาเกือบๆ จะ 4 ปี เพราะมันเปิดติดใช้งานได้ ก็เลยไม่ได้สนใจมัน

      สำหรับเรื่องนี้ถ้าส่วนตัวผม คิดว่า คุณน่าจะเช็คประกันก่อนจริงๆ นะครับ ถ้าคุณเช็คของแล้ว แต่โดนเปลี่ยนของแบบนั้นเป้นเรื่องที่รับไม่ได้ แต่ถ้าก่อนที่เค้าจะส่งของไปประกอบไม่ได้เช็คของก่อน อันนี้ก็....พูดยากนะครับ เพราะถ้าคุณเป็นร้านขาย แล้วลูกค้าไม่ได้ระบุว่าจะเอาแบบไหน ก็คงเลือกใส่ของที่ทำให้ตัวเองได้กำไรมากกว่า

      ส่วนเรื่องราคาที่ว่าของร้านนี้ 1300 เท่ากับร้านอื่น แต่ไม่ใช่ประกันศูนย์เหมือนกับร้านอื่น...ก็คงเป็นปัญหาเดียวกันที่ว่า ถ้าคุณเช็คของเรื่องมันคงไม่เป็นแบบนี้ (เพราะร้านก็ไว้ใจไม่ได้ เราเลยต้องพึ่งตัวเองครับ) อันนี้ก็เห็นใจนะครับ แต่ก็ถือเป้นบทเรียนละกันครับ

      เอาเป็นว่า ผมแนะนำว่า อย่าไปอารมณ์เสียกันมันนักเลยครับ เดี๋ยวจะเสียสุขภาพจิตเปล่าๆ ถ้า RAM มีปัญหาก็เคลมเปลี่ยนตัวใหม่ แล้วหวังว่ามันจะไม่เป็นอีกครับ

      Comment


      • #4
        ขอบคุณที่นำมาเล่าให้ฟังครับ คราวหลังผมจะได้ระวังตัวเวลาจะซื้อของพวกนี้และจะได้หลีกเลี่ยงร้านนี้ครับ

        Comment


        • #5
          รับแซบ

          Comment


          • #6
            รับทราบ

            Comment


            • #7
              จะจำร้านนี้ไว้ครับ

              Comment

              Working...
              X