Announcement

Collapse
No announcement yet.

อัพเดทโน๊ตบุ๊คแต่ละรุ่นของ Asus ก่อนสิ้นปี

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • อัพเดทโน๊ตบุ๊คแต่ละรุ่นของ Asus ก่อนสิ้นปี



    ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลปีใหม่ หลายคนอาจกำลังมองหาโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่กันอยู่
    วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำโน๊ตบุ๊คแต่ละรุ่นของ
    Asus ให้ทุกท่านรู้จักกัน จะได้เลือกซื้อให้เหมาะกับการใช้งาน

    1.Asus Vivobook โน๊ตบุ๊คบางเบาราคาคุ้มค่า เริ่มต้นที่หมื่นต้นๆ แบ่งเป็น Vivobook 14 ,Vivobook 15 ,Vivobook S14 และ Vivobook S15 ที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์เรื่องความบางเบาในขนาดหน้าจอ 14 และ 15นิ้ว ตัวเครื่องใช้วัสดุเป็นอลูมิเนียม แม้จะเป็นโน๊ตบุ๊คสายทำงานที่เน้นการพกพา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัว แต่สเปคภายในก็ให้มาจัดเต็มเน้นประสิทธิภาพการทำงาน

    2.Asus Zenbook โน๊ตบุ๊คดีไซน์เรียบหรูน้ำหนักเบาดูพรีเมี่ยมมีระดับ แบ่งเป็น Asus Zenbook 14 ,Zenbook 15 ,Zenbook Flip และ Zenbook Duo มีตัวเครื่องบางเบาเหมือน Vivobook แต่วัสดุจะมีความหรูหราและพรีเมี่ยมกว่าความแข็งแรงเองก็มากขึ้น มีจอแสดงผลขนาด 14 และ 15นิ้ว ความละเอียด FHD พาเนล IPS โดยรุ่น Zenbook Duo จะมี 2 หน้าจอพร้อมฟีเจอร์ ScreenPad Plus สุดล้ำสมัย เหมาะสำหรับงานทั่วไปและงานด้านกราฟิก


    3.Asus TUF Gaming โน้ตบุ๊กเกมมิ่งสเปคจัดเต็มราคาประหยัด เป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งที่ได้รับการออกแบบให้แข็งแรง ผ่านการทดสอบความทนทานตามมาตรฐาน ดีไซน์โดดเด่นแสดงถึงพลังและความทนทาน มีขนาดหนาเล็กน้อยเพื่ออัดสเปคมาจัดเต็มและระบบระบายความร้อน ทำให้สามารถเล่นทุกเกม

    4.Asus ROG เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับ High end ที่อัดสเปคมาจัดเต็ม แบ่งเป็น ROG Zephyrus และ ROG Strix เป็นโน๊ตบุ๊คสายเกมมิ่งเช่นเดียวกับตระกูล TUF แต่มากับวัสดุและการออกแบบที่แตกต่างกัน ดีไซน์ตัวเครื่องเองจะออกเกมมิ่งมากขึ้น รูปทรงเรียบหรูแต่ยังคงมีความเป็นเกมมิ่ง แถมสเปคยังให้มาแบบจัดเต็มเหมาะกับเกมเมอร์ตัวจริง สเปคที่ให้มานั้นก็ยังสามารถนำไปใช้ทำกราฟิกหรือตัดต่อวิดีโอได้สบายๆอีกด้วย

  • #2

    Comment

    Working...
    X