Announcement

Collapse
No announcement yet.

Scaled Agile แต่งตั้ง ร็อบ ฮาวเวิร์ด เป็นรองประธานประจำเอเชียแปซิฟิก

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Scaled Agile แต่งตั้ง ร็อบ ฮาวเวิร์ด เป็นรองประธานประจำเอเชียแปซิฟิก



    Scaled Agile ขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มุ่งให้บริการแก่องค์กรที่ใช้ SAFe(R) ในการพลิกโฉมธุรกิจสู่ดิจิทัล ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

    Scaled Agile, Inc. ผู้ให้บริการ SAFe(R) ซึ่งเป็นกรอบการทำงานชั้นนำระดับโลกเพื่อความคล่องตัวทางธุรกิจ ประกาศแต่งตั้ง ร็อบ ฮาวเวิร์ด ดำรงตำแหน่งรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยคุณฮาวเวิร์ดจะประจำอยู่ที่ออสเตรเลียและขับเคลื่อนกลยุทธ์การเติบโตของ Scaled Agile ในเอเชียแปซิฟิก

    SAFe เติบโตอย่างมหาศาลในเอเชียแปซิฟิก เนื่องจากบริษัทจำนวนมากในภูมิภาคกำลังเร่งเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล โดยในบรรดาบริษัทกว่า 20,000 แห่งทั่วโลกที่ใช้ SAFe พบว่า 15% อยู่ในเอเชียแปซิฟิก และกุญแจสำคัญที่จะช่วยผลักดันการใช้งานให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้นก็คือ การทำให้ผู้ใช้งานตระหนักถึงประโยชน์ของ SAFe อันได้แก่ การช่วยให้นำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น คุณภาพที่สูงขึ้น ผลิตภาพที่เพิ่มขึ้น และการสร้างการมีส่วนร่วมของพนักงาน

    ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีของการทำงานด้านการขาย การตลาด และการจัดการ คุณฮาวเวิร์ดเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารของบริษัทหลายแห่ง เช่น CyberCX, Red Education และ F5 Networks สำหรับบทบาทใหม่ในการทำงานกับ Scaled Agile นั้น เขาจะเป็นผู้นำฝ่ายขายขององค์กร โดยช่วยจัดสรร Scaled Agile Partners กับทรัพยากรต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในตลาด และสนับสนุน SAFe Community ในเอเชียแปซิฟิก

    "การปฏิวัติดิจิทัลกำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในเอเชีย ช่วงเวลานี้จึงมีความสำคัญที่สุดในการสนับสนุนธุรกิจในภูมิภาค" คริส เจมส์ ซีอีโอของ Scaled Agile กล่าว "ภูมิหลังของร็อบทำให้เขาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมสำหรับองค์กรและ Scaled Agile Partners ในขณะที่มีการใช้ SAFe กันมากขึ้นเพื่อสร้างความพร้อมด้านดิจิทัลและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน"

    "ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาทำงานกับ Scaled Agile ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของการปฏิวัติดิจิทัลในเอเชียแปซิฟิก" คุณฮาวเวิร์ด กล่าว "แนวทางปฏิบัติ Lean and Agile มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่อิงเทคโนโลยีใหม่นี้ และ SAFe กลายเป็นกรอบการทำงานที่ผู้ประกอบธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกนิยมใช้เพื่อความสำเร็จในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรในระบบนิเวศ ซึ่งรวมถึง Accenture, NTT DATA และ PCCW Global เพื่อสนับสนุนองค์กรเหล่านี้และลูกค้าในทุกขั้นตอนของการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล"

    เกี่ยวกับ Scaled Agile, Inc.

    Scaled Agile, Inc. คือผู้ให้บริการ SAFe(R) ซึ่งเป็นกรอบการทำงานชั้นนำระดับโลกเพื่อความคล่องตัวทางธุรกิจ Scaled Agile อาศัยการให้ความรู้และการรับรอง ตลอดจนเครือข่ายพันธมิตรระดับโลก และชุมชนผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมเป็นอย่างดีกว่า 800,000 ราย ในการช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถผนวกรวมความคล่องตัวไว้ในวัฒนธรรมองค์กร เพื่อแสวงหาและส่งมอบคุณประโยชน์ต่อลูกค้าอย่างว่องไว คว้าประโยชน์จากโอกาสที่เกิดขึ้น และยกระดับผลลัพธ์ทางธุรกิจ นอกจากนี้ Scaled Agile ยังเป็นสมาชิกที่มีบทบาทใน Pledge 1% ซึ่งเป็นโครงการด้านการกุศลและบริการชุมชน รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ scaledagile.com

    รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/148...rd_VP_APAC.jpg
Working...
X