Announcement

Collapse
No announcement yet.

พรีออเดอร์เว็บ อีเบย์ อเมซอน รับเดินห้างช็อปในลาสเวกัส อเมริกา มาไทย รับประกันแท้100%

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [ขาย] พรีออเดอร์เว็บ อีเบย์ อเมซอน รับเดินห้างช็อปในลาสเวกัส อเมริกา มาไทย รับประกันแท้100%

    กว่า8ปีมาแล้ว ไม่เคยคิดสร้างภาพ ด้วยการหลอกลวง เอาภาพสินค้าโกดังบริษัทขนส่งคนอื่นมาลงหน้าบอร์ดตัวเองเพื่อเครดิตตัวเองว่าของเยอะ หลอกลวงตั้งแต่หน้าแรก ความไว้ใจอย่าถามหา คิดเรทค่าขนส่งถูกๆแต่นน.ไม่ตรงความจริงสินค้า คิดค่าบริการชารจ์ทีหลัง ผมทำไม่ได้ครับ และผมไม่เคยทำแบบนั้น "ยึดหลักความซื่อสัตย์ บริการรวดเร็ว ราคามิตรภาพครับ จนเจ้าอื่นรุ่นแรกๆเช่นผม หายไปจากวงการหลายเจ้า ถ้าไม่ใช่ตัวจริงอยู่ไม่ได้ครับ"

    การสั่งซื้อสินค้าต่างประเทศ ไม่ใช่ง่ายๆไม่มีปัญหานะครับ แต่สั่งของกับผม คือ ผมแก้ปัญหาให้ทั้งก่อน และหลังสั่งสินค้าจนถึงมือท่านครับ ลูกค้าที่รักทุกท่านจึงไม่มีปัญหากับพรีออเดอร์ไงครับ เพราะลูกค้าต้องการสินค้า ไม่ต้องการปัญหาครับ ซึ่งผมพยายามเต็มที่มาตลอด และสัญญาใจว่าจะยึดหลัก ความปลอดภัยเป็นหลักครับ ราคาถูกเป็นรองแต่ส่วนใหญ่ต้องยอมรับว่าถูกสุดๆเท่านั้นที่เราต้องการ สองเว็บที่ผมแนะนํา สุดยอดถูกและชัวร์ คือ

    www.ebay.com
    www.amazon.com
    รับพรีออเดอร์ทุกเว็บทั่วโลก ที่รับเงิน PAYPAL ครับ มีบริการเหมาตู้เรือเมกา Container 20/40 ฟุต นะครับ Shipping service (Port to Door และ Door to Door Service)
    หากต้องการชำระโดยไม่ผ่านpaypal ดำเนินการได้ครับแต่คิดค่าเสี่ยงเพิ่ม 5%จากยอดบัตรเครดิต

    "ไม่ว่าเป็นหรือยังไม่เป็นลูกค้าผม ผมให้ฟรีคำแนะนำครับ"

    บริการพรีออเดอร์ ไว้ใจได้ครับ ผมมีหน้าร้านจริง แสดงตัวตนจริง ติดต่อได้ตลอดครับ มาเอาเอกสารใบเสร็จรับเงินมัดจำที่ร้านผมเลยดีกว่า จะได้แจ้งความพร้อมหลักฐานได้เลย ถ้ามีการโกงขึ้นมา ไม่รู้จะโกงทำไมเงินเล็กน้อยแค่นี้ สำหรับผมไม่ถึงหมื่น ถือว่าน้อยครับ มาร้านผมก่อน จะได้รู้จักกันไว้ สะดวกมารับเอง หรือส่ง ems ได้หมด ตามใจลูกค้าครับ

    ซื้อของในเว็บทุกคนต้องการของถูกที่สุด แต่สําคัญที่สุด คือ ความน่าเชื่อถือของผู้ให้บริการ ว่ามีความสามารถจัดการแบบครบวงจร ให้ท่านได้หรือไม่ ผมคิดว่า ผมทําได้ดีพอสมควร ไม่เคยพลาด รายละเอียดเรื่องราคา ผมแจงให้ท่านชัดเจน ตรวจสอบได้ด้วยตัวท่านเองครับ

    Exchange rate now 1USD=34.50฿ (include paypal fee)

    เรทค่าบริการ Pre Order ถูกสุดๆครับ

    1.กรณีสั่งซื้อแล้วส่งต่อเดียวถึงท่านเลย อีเบย์ เท่านั้น ค่าบริการเริ่มต้นที่ 150฿+2.5%เท่านั้น เพดานสูงสุดคิดค่าบริการไม่เกิน 2500฿
    2.กรณีสั่งซื้อทางอเมซอน/อีเบย์ ที่ไม่ส่งมาไทย ค่าบริการเริ่มต้นที่ 150฿+5%เท่านั้น เพดานสูงสุดคิดค่าบริการไม่เกิน 5000 บาท
    3.กรณี เว็บที่ไม่ค่อยคุ้นเคย ส่ง/ไม่ส่งมาไทย ค่าบริการเริ่มต้นที่ 150฿+7.5% เพดานสูงสุดคิดค่าบริการไม่เกิน 7500 บาท

    กรณีประมูลอีเบย์ ค่าบริการแล้วแต่ตกลงครับขึ้นอยู่กับความยาก-ง่ายของการประมูล และจำนวนคู่แข่งขัน โดยความต้องการในสินค้าเป็นตัวกำหนดราคาสูงสุดครับ

    ยืนยันว่าเรทนี้ถูกที่สุด และปลอดภัยชัวร์100%ครับ ลองคิดรวมราคาทั้งหมดของท่านแล้วเปรียบเทียบผมดูครับ การเช็ครายละเอียด เรื่องน้ำหนัก การรีแพคจัดส่ง รับประมูลให้ด้วย โดยเฉพาะกับเว็บที่ไม่รู้จัก คือ ไม่ใช่เว็บหลัก เช็คละเอียดเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาครับ เพราะถ้ามีปัญหาแล้วแก้ยากครับ

    การจ่ายเงินเว็บที่ไม่รู้จักต้องผ่าน paypal เท่านั้่น เพื่อความปลอดภัยของผมด้วย กรณีสินค้ามีปัญหา ไม่ได้รับของ ทุกกรณีเพราะความเข้าใจไม่ตรงกันมากกว่า


    การติดต่อผ่านทางเว็บบอร์ดที่นี่จะได้รับคำตอบที่รวดเร็วครับ

    สรุปราคา ท่านกรุณาคิดราคาเองก่อนครับ ค่อยส่งมาให้ผมเช็คอีกที เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน เพราะผมไม่มีหน้าที่ปรับความเข้าใจท่านกับคนขายเว็บต่างๆครับ ผมเป็นเพียงคนกลาง ดำเนินการแทนท่านเท่านั้นเอง โปรดเข้าใจด้วยครับ ย้ำไม่ต้องถามราคาแล้วครับ แค่แจ้งราคามาเลย ว่าท่านตัดสินใจซื้อราคานี้แล้ว คิดรวมให้่ผมเลย แล้วให้ผมเช็คค่าใช้จ่ายอีกที ถ้าโอเคแล้ว โอนเงินพร้อมsmsมาเลย แจ้ง ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร เป็นภาษาอังกฤษ-ไทยด้วย เพื่อความสะดวก รวดเร็วครับ

    วิธีคิดค่าใช้จ่ายทั้งหมด มีดังนี้

    โอนเงินรอบแรก ค่าสินค้า ค่าส่ง และบริการ กรณีส่งตรงมาไทยได้
    1. ราคาค่าสินค้า + ค่าส่ง กรณีส่งตรงบ้านท่านเลยหรือมาโกดังผมก่อน *เรทค่าเงิน เป็นเรทที่ผมรวมค่าธรรมเนียมเพย์พาวและอัตราแลกเปลี่ยนแล้ว+Sale Tax(แล้วแต่กรณี)+ค่าบริการเริ่มต้นแค่ 150 บาท + 2.5, 5, 7.5%เท่านั้น

    โอนเงินรอบสอง กรณีไม่ส่งตรงมาไทย จ่ายค่าส่งอีกรอบตามจริงครับ
    2. ค่าส่งรอบสอง กรณีมาพักของที่โกดังผมครับ ซึ่งรวมค่านำเข้า+เคลียร์ภาษีแล้วคิดตามนน.หรือขนาดกล่อง ก*ย*ส คิดเป็นกก. เป็นมาตรฐานการส่งAir Cargoทั่วโลก คิดอันที่นน.มากกว่ากัน ส่วนShip Cargoคิดตามนน.เท่านั้น

    US Air Cargo คิด กก.ละ 1000บาท นน.ขั้นต่ำ 1000฿ครับผม คิดตามขนาด/นน.จริง เอากล่อง/ไม่เอากล่องก็ได้เช่น รองเท้า ราว 3-4 weeks โดยเฉลี่ย -- มีปิดรอบลงมาทุกวัน จันทร์ กับ พฤ ของทุกสัปดาห์นะครับ --

    US Ship Cargo คิด กก.ละ 790บาท นน.ขั้นต่ำ 5กก. คิดนน.ตามจริงรวมกล่องเท่านั้น ไม่ต้องวัดขนาด ราคาจึงถูกที่สุดแล้วครับ ราว 8-9 weeks โดยเฉลี่ย -- มีปิดรอบทุก3weeks นะครับ -- มีบริการเหมาตู้ สำหรับของใหญ่/จำนวนมาก ทำshippingให้แบบdoor to doorเลยครับ หรือ แบบport to doorก้อได้ครับ (เมล์เพิ่มเติม)
    ** ยกเว้นสินค้าบางประเภท คิดเป็นรายชิ้น สอบถามเพิ่มเติมนะครับ **

    การให้ลูกค้าเช็คเอง คิดเองก่อนค่อย ถามราคา จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดครับ ผมจะไ้ด้รู้ด้วยว่าท่านตัดสินใจซื้อแล้วจริงๆ ไม่ใช่ถามเฉยๆ เหมือนกับว่าผมเป็นเจ้าของสินค้า เป็นคนกำหนดราคาสินค้ารวมส่งให้ท่านได้(อาจเป็นวิธีการทำงานของท่านอื่นๆ ซึ่งผมมองว่า ไม่เวิรค์แน่ๆ) กลับทำให้ผมทำงานไม่ได้ครับ เป็นการเข้าใจผิดแต่แรกเลย และถ้าไม่สะดวกอย่างไร ดันกระทู้พร้อมโหวตให้ผมก่อน ก็จะเช็คให้ครับ เรื่องรายละเอียดราคาพร้อมบริการ จะไ้ด้รู้ว่าท่านเป็นใครด้วย อย่าเข้าใจผิดว่าผมหยิ่ง ผมแค่ไม่เหมือนพ่อค้าคนอื่น หุหุ คัดกรองคนซื้อจริงด้วยครับ


    ไม่ทราบว่าร้าน Pre order ผมเป็นร้านแรกหรือเปล่า ที่มีหน้าร้านจริง ช่วงนี้แจกแก้วลิขสิทธิ์โกดัก และปฎิทินร้านผม ฟรีครับ ที่ร้าน JoPhotoNet บอกว่ารู้จากเว็บนี้นะครับ ลงเว็บนี้ที่เดียวเลย จนกว่าของจะหมดครับ

    CD Jo Photo net.jpg

    รับฝากหิ้วของในห้าง และสั่งซื้อของออนไลน์ ที่ส่งมาไทยและไม่ส่งมาไทย ทุกชนิดที่มีอยู่ในเว็บ

    พิเศษ สำหรับท่านที่ต้องการ สินค้าพิเศษๆ ที่ไม่มีในเว็บแล้ว หรือหายาก ราคาแพงมากๆ ไม่สามารถซื้อจากในเนทได้ ท่านลูกค้าคงทราบดีนะครับ ว่าของบางอย่างอาจต้องบินมาซื้อเอง แต่เราบริการได้ครับ ของแท้แน่นอน ไม่ว่าของเล็กมากจนถึงใหญ่มากครับ
    รับหิ้วของเฉพาะกลุ่ม ของสะสม ที่ระลึก สถานที่ต่างๆ เดินหาตามห้าง บ่อนในโรงแรมดังในลาสเวกัส

    หรือของSaleถูกสุดๆ ในoutletmall ต่างๆ ช็อปสินค้าแบรนด์ดัง เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกา กระเป๋าแบรนด์ต่างๆ สินค้าไอที และอื่นๆ โดยคนไทยในอเมริกา สินค้ามีสลิปใบเสร็จยืนยันให้ทุกชิ้น ราคาแล้วแต่ตกลง หาของโดยคนไทยในเวกัส อยู่มา10ปี+แล้ว

    ขั้นตอนการสั่งของพรีออเดอร์

    1.ติดต่อ
    -ผ่านเว็บบอร์ด / mail : jatupolll(at)gmail.com
    -มือถือ คุณโจ 089-0สี่28448
    (เบอร์เอไอเอสผม10ปี+แล้วไม่เคยเปลี่ยน)
    - Whatsapp : 089-0สี่28448
    - Line id : JoPhotoNet

    หน้าร้านผมครับ?
    http://www.facebook.com/JoPhotoNet

    2.การชำระเงิน

    A.สั่งสินค้าที่ส่งมาไทย ได้โดยตรงถึงบ้านท่านเลยครับ จ่ายครั้งเดียว สำหรับรายการสินค้าชิ้นเล็ก

    B.สั่งสินค้าที่ไม่ส่งมาไทย หรือ ต้องการเลี่ยงภาษี จ่ายเงิน 2 ครั้ง
    งวดที่ 1 ราคาสินค้า + ค่าขนส่งในประเทศ(ซึ่งถูกมาก บางรายการส่งฟรี) คูณ rate ผมวันนั้นๆ
    งวดที่ 2 ค่าส่งรอบสองมาไทย มี 2 แบบ คิดตามขนาด หรือน้ำหนักจริงสินค้า ว่าอันไหนมากกว่าคิดอันนั้นครับ ตามมาตรฐานสากลของสายการบินทั่วโลกครับ ทางเรือ คิดตามนน.จริงรวมกล่องเป็นหลักครับ
    คิด ems ตามจริง + บริการ 20 บาทครับ

    เลขที่บัญชี นายจตุพล ไชยยากูลวัฒน์
    ธ.กรุงเทพ (สาขานครชุม กำแพงเพชร) 5570323492
    ธ.กสิกรไทย (สาขาอ้อมเมือง ชลบุรี) 4302274709
    ธ.ไทยพาณิชย์ (สาขาเทสโก้ โลตัส ชลบุรี) 4030225373

    3.ระยะเวลา

    ขออธิบายระยะเวลาที่จะเกิดขึ้นในการสั่งของแต่ละชิ้นนะครับ -- จึงอยากเรียนแจ้งให้ทราบก่อนจะสั่งสินค้านะครับ

    1. ระยะเวลาในการสั่งและกดจ่ายเงินของแต่ละ item ส่วนนี้ใช้เวลา 1 วัน หลังจากได้รับการโอนเงิน
    2. ระยะเวลาที่คนขายรอให้ PAYPAL ยืนยันยอดการจ่ายเงิน ซึ่งแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะได้รับทันทีหลังจากที่เราจ่าย อาจจะถึง 7 วัน จึงสรุปได้ว่า 1-7 วัน
    3. ระยะเวลาในการเดินทางของสินค้าในประเทศครับ ตรงส่วนนี้จะกินเวลาเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับลักษณะการส่งสินค้า หากส่งธรรมดา ก็เร็วหน่อย ซึ่งตรงส่วนนี้ อาจจะกินเวลาราว 3 - 10 วัน
    (ส่งใน USA ก่อนนะครับ ถ้าส่งตรงมาไทยเลย ก็ประมาณ 2 - 3 อาทิตย์ครับ) ****** ยกเว้น คนขาย จะติดภารกิจจำเป็น ซึ่งเค้าอาจจะบอกหรือไม่ได้บอกเรา ******
    4. ระยะเวลา ที่ผมได้รับของแล้วรอส่งต่อให้ท่าน ซึ่งตรงนี้ เมื่อผมได้ของมาแล้ว ก็จะติดต่อทันที แต่บางครั้งผมอาจจะไม่ว่าง ตรงนี้จะกินเวลา 1- 3 วัน

    ** สรุป** จึงอยากให้ผู้ที่สั่งสินค้าทำความเข้าใจว่า สั่งของจากต่างประเทศนั้น
    บางครั้งอาจจะใช้เวลานาน บางครั้งอาจจะเร็ว

    4.ภาษีศุลกากร

    สั่งของกับผม รับรองว่าภาษีท่านจะถูกกว่าปกติ และคุ้มค่ากว่าครับ เพราะต้องเข้าใจเรื่องการตรวจแบบสุ่ม บางประเภทกํ่ากึ่งๆก็สามารถส่งตรงบ้านท่าน พร้อมเลี่ยงให้เลยอัตโนมัติครับ ฟรีๆ
    เพราะของส่วนใหญ่ที่ท่านเสนอความต้องการกันมา ไม่ใช่ของแพง เป็นของทั่วไป แบรนด์แนมส่วนใหญ่ ก็มีภาษีครับ โอกาสก็ 50/50% เสียภาษี20-30%จากมูลค่าสินค้า ที่ระบุไว้บนลาเบล

    ส่วนการเลี่ยงภาษี100% ต้องส่งแบบสองรอบครับ ผมแนะนำส่งสองต่อเหมาะกับของจำนวนมากๆ หรือราคาค่อนข้างแพง หรือมีน้ำหนักมาก แต่ขนาดใหญ่ไม่เกิน 20 กิโล/ชิ้นทางแอร์ ส่วนขนาดใหญ่มากๆนน.เกิน 20โลขี้นไปต่อชิ้น ส่งทางเรือเท่านั้นครับ แต่จะนานหน่อย การประกันสินค้ามีให้ทางแอร์ 1500 บาทครับ สามารถซื้อเพิ่มวงเงินเอาประกันได้ครับ ส่วนเรือต้องซื้อประกันเพิ่มครับ ไม่มีประกันรวมมาให้ การส่งรอบสองผมจะผ่านบริษัทขนส่งมืออาชีพ ที่เชื่อถือได้ครับว่าปลอดภัย

    คติประจำใจผม " น้ำร้อนปลาเป็น น้ำเย็นปลาตาย " หาความหมายในกูเกิ้ลได้ครับ เพราะความหมายอาจเข้าใจไม่ตรงกันครับ หุหุ เคยเถียงความหมาย กับคนอื่นด้วย สรุป ผมเข้าใจถูกแต่แรกแล้ว อิอิ
    Last edited by jatupoll; 13 Aug 2021, 14:31:47.

  • #2
    ปลดล็อคถาวร Official Unlock iPhone 3G 3GS 4 4S และ iPhone 5 ATT
    http://www.overclockzone.com/forums/...ad.php/1998763

    ขายหูฟังเมพขิงๆ มาพิจารณาดูสักอันครับ
    http://www.overclockzone.com/forums/...ad.php/2168350

    บริการใหม่ล่าสุด รับฝากเคลมไอโฟนทุกรุ่น เครื่องนอก เมกา ฮ่องกง ที่ศูนย์apple ในราคาและบริการที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ครับ
    http://www.overclockzone.com/forums/...นฟรี!

    ขายนาฬิกาข้อมือส่วนตัวครับ

    Tag Heuer Link Men/Ladyของแท้100% ขายถูกครับ


    https://facebook.com/TagHeuerUsed

    http://siambrandname.com/forum/showt...8#pt1067398138

    Channel-iPhone-5-5s-Case-Slim-Armor-i5-5s-case-by-Spigen-(Promotion!!-Free-Films)
    http://www.overclockzone.com/forums/...ad.php/2716795

    รับงานออเดอร์การ์เม้นท์ เสื้อยืดคอกลม คอปก ชุดช็อปและงานผ้าตามต้องการทุกชนิด
    http://www.overclockzone.com/forums/...ชนิด
    Last edited by jatupoll; 29 Apr 2017, 22:41:07. Reason: ขายของส่วนตัวจ้า

    Comment


    • #3
      หน้าเฟสJoPhotoNetครับ รับประกันความน่าเชื่อถือ มีหน้าร้านจริง แสดงตัวตนจริงครับ

      http://www.facebook.com/JoPhotoNet

      image.jpg
      ลูกค้ากลับมาเครดิต ของถูก ของแพงไม่เกี่ยง เน้นสินค้าถูกต้องและบริการฉับไวครับ
      หลายๆท่านมาเครดิตให้ด้วยความเต็มใจ เชิญชมเพจได้ครับผม
      ขอบคุณครับ

      **ทางร้านอัพเดทภาพสินค้าลงเพจเท่านั้นครับ เนื่องจากบอร์ดoczไม่ซัพพอร์ทปริมาณรูปมากๆ**
      Last edited by jatupoll; 29 Apr 2017, 19:51:43.

      Comment


      • #4
        Feedback 100% จากลูกค้าบางส่วนครับ

        ไม่เคยโยนปัญหาให้ลูกค้าครับ แก้ไขให้ดีที่สุด ก่อนและหลังการ Pre-Order สินค้า จึงไม่เคยได้รับFeedbackติดลบสักครั้งเดียวครับ ไล่เช็คดูได้ครับในบอร์ด
        อ้างอิงหน้า48
        Originally posted by littleswan View Post
        บริการดีมากครับ

        Originally posted by ssqda View Post
        ของที่สั่งไป ได้แล้วครับ ครบถ้วน และเร็วกว่าที่คิดไว้เยอะเลย
        ขอบคุณมากครับ
        อ้างอิงหน้า 296

        Originally posted by toshsavat View Post
        ของที่สั่งได้หมดแล้วนะครับ บริการดีมากครับ
        อ้างอิงหน้า 297

        อ้างอิงหน้า310
        Originally posted by santos View Post
        มาให้เครดิตอีกครั้งครับ
        ดูแลลูกค้าดีมาก สินค้าฝากส่งกลับมาด้วยสภาพสมบูรณ์100%
        คุยง่ายเป็นกันเองมาก
        ขอบคุณคุณโจมากครับ
        ขอบคุณ คุณสามารถเช่นกันครับ

        อ้างอิงหน้า 341 อีกเสียงจากลูกค้าประจำครับ

        Originally posted by cal2ibsy View Post
        บริการรวจเร็วและเป็นมืออาชีพดีมากครับ เร็วๆนี้ผมมาสั่งซื้อไป2อย่างเลย ลำโพงโนเกีย ไม้เทนนิส(ประมูล)
        ตอบข้อความถี่มากครับ ไม่ต้องรอเป็นวัน เคยใช้บริการที่นี่หลายรอบมากๆครับ ไม่มีผิดหวัง
        ขอบคุณคร้าบบ

        อ้างอิงหน้า 375
        Originally posted by sayuntoy View Post
        [ATTACH=CONFIG]2738977[/ATTACH]

        -ของมาถึงแล้วครับ บริการดี ชอบครับ ตอบเร็วมาก ขอบคุณอีกครั้งครับ
        ขอบคุณครับ ในน้ำใจที่มาเครดิตให้กำลังใจกันครับ
        เพราะบ่อยครั้งที่ให้บริการดีแล้วแต่ไม่ได้รับการเครดิตกลับมาครับผม

        Originally posted by daktai View Post
        ชอบครับบริการดีครับ
        ขอบคุณคร้าบบ

        อ้างอิงหน้า 377
        Originally posted by kiluahxh View Post
        ของถึงโดยสวัสดิภาพ ภาพสวยกว่าใน ebay อีกนะครับ

        ขอบคุณมากๆครับ

        -----------------------------------------------

        แนะนำครับ ใครสนใจ Pre-order จากท่านนี้ ไม่ผิดหวังครับ
        -เช็คเงินที่โอนรวดเร็ว
        -สั่งของรวดเร็ว
        -ดำเนินการสั่งของให้เราได้ดีครับ
        -สุดท้าย ตอบข้อความเร็วมากครับ
        ขอบคุณท่านคนิณท์ครับผม

        อ้างอิงหน้า 388
        image.jpg

        นน.คิดตามจริงแป้ะ ไม่มีโกงนน.แน่นอนครับ

        Originally posted by nipo11 View Post
        ได้รับของเรียบร้อยครับ บริการดีมากได้ของรวดเร็ว แล้วจะมาใช้บริการอีกแน่นนอนครับ..
        ขอบคุณครับ คุณนิพนธ์

        อ้างอิงหน้า 393
        Originally posted by Skelleton View Post
        ดันให้ครับ......
        ผมใช้บริการมา 3-4 ครั้งแล้ว และนี่ก็เป็นอีกครั้ง

        ขอบคุณครับ ที่ไว้วางใจ และเครดิตให้ผมคร้าบบ
        Last edited by jatupoll; 17 Jul 2014, 19:05:01. Reason: อัพรูปสินค้ามาถึงไทยแล้วครับ

        Comment


        • #5
          ผลงานบางส่วนของต้นปี 56 ครับ

          IMG_0333.jpg

          IMG_0309.jpg

          IMG_0313.jpg
          Last edited by jatupoll; 20 Feb 2013, 17:26:18.

          Comment


          • #6
            อ้างอิงหน้า 359
            Originally posted by jatupoll View Post
            [ATTACH=CONFIG]2627350[/ATTACH]
            ส่งถึงมือลูกค้าแล้ว มาเครดิตในเฟสให้ครับ
            www.facebook.com/JoPhotoNet
            อ้างอิงหน้าเดิม 379
            Originally posted by Firehair View Post
            เซ็ตกล้องฟิล์ม 2 ชุดที่สั่งไว้ได้รับของและเช็คแล้วครับเรียบร้อยดีตามภาพจ้า

            [ATTACH=CONFIG]2774973[/ATTACH]
            [ATTACH=CONFIG]2774974[/ATTACH]

            ไว้โอกาสหน้าจะใช้บริการอีกนะครับผม ^_^
            ยินดีครับผม
            Last edited by jatupoll; 9 Jan 2015, 08:51:02.

            Comment


            • #7
              อ้างอิงหน้า 379
              Originally posted by jatupoll View Post
              [ATTACH=CONFIG]2773313[/ATTACH]
              ภารกิจส่งน้ำหอมจากเมกา12ขวด ส่งเองกับมือให้เลยครับ
              ขอบคุณพี่บัณฑิตครับ
              อ้างอิงหน้า408
              Originally posted by cal2ibsy View Post
              มาแล้วครับ ไวมากจริงๆ เคยใช้บริการหลายรอบแล้วครับ
              [ATTACH=CONFIG]3093492[/ATTACH]
              ขอบคุณมากเช่นกันครับ
              สวัสดีปีใหม่2558 มีความสุขกับการตีเทนนิสไม้แรงๆเทพมากๆนะครับ อิอิ

              อ้างอิงหน้า 409
              Originally posted by kiluahxh View Post
              สั่งตุ๊กตาไปทาง Ebay ตัวที่สอง ได้รับเรียบร้อยครับ ของสภาพเยี่ยมครับ
              ขอบคุณที่ใช้บริการคร้าบบ ไว้สั่งอีกได้ครับ มีบริการใหม่รับฝากเคลมไอโฟนนอกด้วยครับ

              image.jpg
              ลูกค้าสั่งของหายาก ที่รายละเอียดสูงๆ ก็มั่นใจได้ครับ ว่าถูกต้องตามต้องการแน่นอน ไม่ว่าของชิ้นนั้นจะราคาสูงแค่ไหนก็มั่นใจได้ครับ

              อ้างอิงหน้า 414
              Originally posted by teenoiover View Post
              +ให้ครับ ได้รับของแล้วครับ ของสภาพสวยมากครับ บริการดีมากครับ ขอบคุณมากครับ
              ขอบคุณที่ไว้วางใจ และกลับมาเครดิตให้ครับผม

              อ้างอิงหน้า 415
              Originally posted by hellbeatyo View Post
              ให้ เครดิต+ ครับ ...สั่งได้จิงได้ของจิง...
              Thanks a lot.

              อ้างอิงหน้า 425
              Originally posted by shingoong View Post
              [ATTACH=CONFIG]3363765[/ATTACH]

              ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วใช้เวลาแค่ 15 วัน นับจากวันที่สั่งซื้อจนมาถึงมือผม
              ต้องเจอกันอีกแน่นอนเลยครับ
              ขอบคุณมากครับ
              ขอบคุณครับ
              Last edited by jatupoll; 28 Aug 2015, 09:48:36.

              Comment


              • #8
                ปี57-58




                image.jpg
                image.jpg
                image.jpg
                Last edited by jatupoll; 23 Jun 2015, 12:33:13.

                Comment


                • #9
                  image.jpg
                  image.jpg
                  image.jpg
                  Last edited by jatupoll; 27 Mar 2015, 21:49:25.

                  Comment


                  • #10
                    image.jpg
                    image.jpg
                    image.jpg
                    ถ่ายจากที่โกดังเมกาผมครับ สินค้าที่นู่นราคาถูก คุณภาพดีกว่าบ้านเราครับ
                    Last edited by jatupoll; 27 Mar 2015, 21:53:07.

                    Comment


                    • #11
                      อ้างอิงหน้า 420

                      Originally posted by Greenday25 View Post
                      ได้รับของแล้วครับผม บริการดีรวดเร็วทันใจ ขอบคุณมากครับ
                      ขอบคุณครับ แสดงว่าพึ่งสมัครเพื่อมาเครดิตให้ผมเลยทีเดียว
                      ขอบคุณอีกครั้งครับ ท่านนี้สั่งทางเพจผมครับ
                      www.facebook.com/JoPhotoNet

                      อ้างอิงหน้า 442
                      Originally posted by oofyoo View Post
                      ได้รับสินค้าแล้วครับคุณโจ 10/01/2017
                      [ATTACH=CONFIG]3775950[/ATTACH]
                      ขอบคุณมากครับ คุณอ้อฟ

                      อ้างอิงหน้า 443
                      Originally posted by argu View Post
                      ได้รับของแล้วครับ
                      ขอบคุณมากครับ
                      ขอบคุณคร้าบ


                      Originally posted by tjcc View Post
                      [ATTACH=CONFIG]3795004[/ATTACH]

                      มาให้เครดิต จขกท คุณโจนะครับ
                      ผมได้รับของแล้วตั้งแต่วันศุกร์ครับ

                      เร็วๆนี้จะใช้บริการอีกครับ
                      ขอบคุณครับ
                      ยินดีมากๆครับ

                      อ้างอิงหน้า 449
                      Originally posted by shingoong View Post
                      [ATTACH=CONFIG]3855946[/ATTACH]
                      ขอบคุณ คุณพิรุณที่ไว้วางใจ และใช้บริการเรื่อยมาครับผม

                      อ้างอิงหน้า 450
                      Originally posted by shingoong View Post
                      [ATTACH=CONFIG]3878206[/ATTACH]
                      ยังรวดเร็วเหมือนเดิม
                      ขอบคุณครับ
                      ขอบคุณเช่นกันครับพี่ 555

                      Originally posted by sompolli View Post
                      ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับ
                      เจ้าของกระทู้นอกจากช่วยสั่งซื้อให้แล้ว ยังช่วยค้นหาแหล่งสินค้าที่จะสั่งซื้อให้อีกต่างหาก

                      ขอบคุณมากๆครับผม

                      อ้างอิงหน้า 454

                      Originally posted by Learning View Post
                      ได้รับ เคส MacBook กับ iPad Pro แล้วครับ ขอบคุณครับ
                      ขอบคุณมากครับ

                      อ้างอิงหน้า 455
                      Originally posted by suncop View Post
                      ได้รับท่อคาบอนเรียบร้อย ไม่มีแตกหัก สั่งของจากจีนกับเจ้านี้รอบที่สองละ
                      ค่าใช้จ่ายชัดเจน ไม่มีผิดหวัง เยี่ยมครับ
                      ขอบคุณมากครับ ยินดีรับใช้เสมอครับ

                      อ้างอิงหน้า 458
                      Originally posted by argu View Post
                      ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณมากครับ
                      dell xps 9360
                      ขอบคุณมากครับ คุณภัทรพล รอบนี้จัดหนักโน้ตบุ๊คDell i7 Gen.8 ตัวล่าสุดทีเดียว
                      Last edited by jatupoll; 24 Oct 2018, 20:37:11.

                      Comment


                      • #12
                        อ้างอิง หน้า 459

                        Originally posted by shingoong View Post
                        [ATTACH=CONFIG]4379513[/ATTACH]
                        ขอบคุณเช่นกันครับ
                        Last edited by jatupoll; 21 May 2019, 09:05:31.

                        Comment


                        • #13
                          ตอบPM thegot ให้แล้วนะครับ
                          http://www.ebay.com/itm/NIKE-ZOOM-ST...a15571827#shId

                          รองเท้าคู่นี้ส่งถึงบ้านเลยครับ โอนรอบเดียว ประมาณ2อาทิตย์ครับ ไม่รวมวันหยุด ราคาตอบไปแล้วนะครับ คิดค่าบริการถูกมากๆครับ

                          Comment


                          • #14
                            ตอบpm coppy999 กับ thegot แล้วนะครับ ของไม่ใหญ่ใส่ซองได้ ไม่เสียภาษี ใส่กล่องต้องลุ้น สุ่มตรวจแต่คุ้มกว่าส่งหลายต่อครับ ช้าเกิน

                            Comment


                            • #15
                              ซื้อเยอะ ทีละรวมหลายชิ้นต่อออเดอร์ต่อหนึ่งคนขาย ลดค่าขนส่ง combine shippingได้พอสมควร คุ้มกว่าครับ

                              Comment

                              Working...
                              X