Announcement

Collapse
No announcement yet.

ลืมรหัสผ่าน Password Windows 10 - The password is incorrect. มีวิธีแก้ครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ลืมรหัสผ่าน Password Windows 10 - The password is incorrect. มีวิธีแก้ครับ

    ไม่ต้องบรรยายอะไรมากครับ เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วว่าระบบปฏิบัติการที่นิยมใช้กันในปัจจุบันนี้ และเป็นที่รู้จักกันดีเลยทีเดียว นั่นก็คือ ระบบปฏิบัติการ Windows จากค่าย Microsoft นั่นเองครับ ไม่มีใครไม่รู้จักหรอกครับ เมื่อย้อนไปสมัยประถมเมื่อตอนที่เราเริ่มเรียนคอมพิวเตอร์ใหม่ๆ นอกจาก DOS แล้ว ก็ต่อด้วย Windows นี่แหละครับ และเมื่อเราโตขึ้น จนกระทั่งมาถึงวัยทำงาน ก็ยังไม่พ้นที่จะต้องใช้ระบบปฏิบัติการ Windows ในการทำงาน ต้องเจอกันทุกคนอยู่แล้วครับ ตั้งแต่ Windows 95, 98, XP, 7 ในปัจจุบันที่ใช้งานกันมากที่สุดตอนนี้ก็เห็นจะเป็น Windows 10 ครับ แต่ไม่ว่าจะเป็น Windows อะไรก็ตาม ล้วนมีต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยทุกระบบ เนื่องจากการใช้งานที่แตกต่างกันจึงจำเป็นที่จะต้องมีการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลที่ดูเหมือนจะเป็นการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลของคุณแบบพื้นฐานและง่ายที่สุดก็คือ "การตั้งรหัสผ่าน" หรือที่เรียกกันว่า "การตั้ง Password" นั่นแหละครับ การตั้งรหัสผ่านมีระดับความยากง่ายแล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน บางคนก็ตั้งแบบง่ายๆ เอาที่แบบจำง่ายๆก็มี เพราะกลัวจะลืม แต่ก็มีผู้ใช้งานอีกหลายคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูงมาก ก็เลยตั้งรหัสผ่านแบบชนิดที่ว่าแข็งสุด โดยการใช้ตัวอักษรภาษาอังกฤษทั้งตัวเล็กตัวใหญ่และตัวเลขมาผสมกัน บางคนอาจใช้อักษรภาษาไทยด้วยก็มีครับ แต่ปัญหามันอยู่ที่ บางคนที่ตั้งรหัสผ่านแบบยากๆที่ว่านั้น อาจมีบางช่วงที่ไม่ได้ใช้คอมเครื่องนั้นเป็นประจำ หรืออาจจะด้วยเหตุอื่นอะไรก็ตามแต่ ที่เป็นเหตุทำให้ต้องลืมรหัสผ่านนั้น นี่แหละปัญหาล่ะครับ จะทำยังไงดีล่ะ เข้าใช้งาน Windows ก็ไม่ได้ แล้วก็ไม่อยากลง Windows ใหม่ด้วย เพราะข้อมูลเก่าที่ต้องใช้ยังอยู่ในเครื่องนั้นเต็มไปหมด

    วันนี้ผมมีวิธีครับ อาจจะไม่ได้ง่ายซะทีเดียว แต่ก็ไม่ยากเกินไปครับ ขอให้ตั้งใจค่อยๆทำตามวิธีนี้กันครับ ผมมั่นใจว่าต้องสำเร็จกันทุกคนครับ และถ้าฝึกทำบ่อยๆด้วยความเข้าใจ ผมเชื่อว่าต้องทำกันได้อย่างชำนาญกันทุกคนเลยครับ วิธีที่ผมพูดถึงนี้ ไม่ได้เป็นการ Hack วินโดวส์เลยครับ เพราะมันดูสายดาร์กไปหน่อยครับ อยากให้เรียกว่า "การล้างรหัส" หรือ "Password Recovery" จะฟังดูดีกว่าครับ

    เอาล่ะครับ ดูเหมือนผมจะบรรยายเยอะไป เกรงใจคนอยากรู้ งั้นเราไปดูวิธีแก้กันเลยครับ

    แก้ปัญหาลืมรหัสผ่าน Windows 10 - วิธีล้างรหัสผ่าน Password Windows10


    เพื่อนลองค่อยๆลองทำตามกันดูนะครับ...

    เนื้อหานี้ผมจัดทำขึ้นมาเพื่อเพื่อนๆทุกคนจะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปลง Windows ใหม่ เพราะ ข้อมูลเก่าที่สำคัญจะได้ไม่หายครับ อีกอย่างก็ไม่ต้องเสียเงินไปจ้างช่างทำให้ด้วยครับ

    หากมีข้อสงสัยใดๆสามารถคอมเม้นท์กันเข้ามาได้เลยครับ

    **ขอบคุณครับ**

  • #2

    Comment


    • #3

      Comment


      • #4
        หาอยู่พอดี ขอบคุณครับ

        Comment

        Working...
        X