Announcement

Collapse
No announcement yet.

เปิดตัวแล้ว HTS7140 โฮมเธียเตอร์สุดเจ๋งจากฟิลิปส์!!!

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • เปิดตัวแล้ว HTS7140 โฮมเธียเตอร์สุดเจ๋งจากฟิลิปส์!!!

    เปิดตัวแล้ว HTS7140 โฮมเธียเตอร์สุดเจ๋งจากฟิลิปส์!!!
    บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำชุดโฮมเธียเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด Philips HTS7140 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Ambisound เติมเต็มความสมบูรณ์ภาพยนตร์จากแผ่น Blu-ray เพิ่มพลังเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางด้วยลำโพงแบบ Soundbar และลงตัวด้วยดีไซน์ที่จัดวางเข้ากับแอลซีดี/แอลอีดี ทีวีฟิลิปส์ขนาด 40 นิ้วขึ้นไปได้อย่าง สมบูรณ์แบบ สร้างสรรค์คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในการฟังดนตรี พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินกับภาพยนตร์เรื่องโปรดคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์พรี เมี่ยมได้ที่บ้านคุณ

    Philips Soundbar HTS7140 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Ambisound ที่ให้พลังเสียง 5.1 เซอร์ราวด์รอบทิศทางทั่วทั้งห้อง ด้วยเทคนิคการจัดวางลำโพงใน Soundbar อย่างเหมาะสม พร้อมซับวูฟเฟอร์เพียง 1 ตัว ก็ทำให้ได้เสียงที่กว้างอย่างลงตัว นอกจากนี้ Dolby Digital, DTS, Dolby Prologic II และ DolbyTrueHD ยังยกระดับเสียงให้ทรงพลังก้องกระหึ่ม กำลังขับรวม RMS ทั้งหมด 500 วัตต์

    นอกจากนี้ เครื่องเล่น Blu-ray Philips BDP7500 ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษ BD-Live (Profile 2.0) เพื่อให้คุณสนุกกับข้อมูลโบนัส Blu-ray ออนไลน์ได้ โดย BD-Live เปิดโอกาสให้คุณได้เข้าสู่โลกกว้างของความละเอียดสูงอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

    Philips HTS7140 รุ่นนี้สามารถเล่นได้กับทุกแผ่น ไม่ว่าจะเป็นแผ่นหนัง Blu-ray DVD, DVD+R/RW, DVD-R/RW, (S)VCD, DivX, DivX Ultra (เพื่อการเล่นมีเดียไฟล์ชนิด DivX ที่มีคุณภาพยิ่งขึ้น) แผ่นเพลง CD, MP3-CD, CD-R/RW และ CD รูป JPEG file

    Philips HTS7140 ราคา 21,990 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ 02-6528652

    ที่มา:HDPLAYERTHAILAND.COM

  • #2
    ผมไม่เคยคิดซื้อตัวอ่านแผ่บลูเรย์เลย เพราะโหลดไฟล์บลูกเรย์จากบิต แล้วเปิดกับคอมเอา 555

    Comment

    Working...
    X