Announcement

Collapse
No announcement yet.

CCleaner 3.13.1600 กำจัด Error ต่างๆ ของ Windows

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • CCleaner 3.13.1600 กำจัด Error ต่างๆ ของ Windows

    CCleaner Standard 3.13.1600 โปรแกรมที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากยอดดาวน์โหลดทั่วโลกระดับ 1,000,000 ครั้ง และติดในอันดับหนึ่งของซอฟแวร์ที่มียอดผู้ใช้งานมากที่สุดอีกด้วย. CCleaner เป็น ซอฟแวร์ที่ใช้ในการ ลบไฟล์ขยะต่างๆ ในคอมพ์ของเรา ซึ่งขยะที่ว่าอาจจะเกิดขึ้นจากความตั้งใจหรือไม่ได้ ตั้งใจก็แล้วแต่ ทว่าขยะพวกนี้มันกลับใช้พื้นที่ฮาร์ดดิสก์ของเราไปแบบปล่าวประโยชน์ CCleaner นี่ เองแหละครับมันจะเข้ามาสำรวจว่าไฟล์ใดไม่เคยดึงมาใช้งานเลย หรือไฟล์ใด คือ ไฟล์ขยะ เช่น พวก Recent Documents, Temporary files จากโปรแกรม Browser ต่างๆ หรือ Log files ของระบบที่ไม่ได้เคยดึงมาใช้งานเลย มันก็จะทำการลบทิ้งให้ ซึ่งจากการทดสอบของตัวผมเองพบว่ามันสามารถลบไฟล์ขยะไร้ค่าพวกนี้ออกไปได้นับ พันๆ ไฟล์และเพิ่มพื้นที่ว่างให้กับฮาร์ดดิสก์ของผมเกือบ 400 MB ทีเดียวครับ (สุโค่ย มั๊กๆ)



    นอกจากไฟล์ขยะแล้วมันยังสามารถลบรี จีสเตอร์ของโปรแกรมที่ถอนการติดตั้งไปแล้ว และรีจีสเตอร์ของระบบที่ไม่ได้ใช้งาน จึงทำให้การเรียกใช้งานรีจีสเตอร์เร็วขึ้น ส่งผลให้คอมพ์เร็วขึ้นด้วยครับ.



    เปิดโปรแกรมมาไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรมาก ระบบมันจะตั้งค่า Auto ไว้ให้แล้วเราเพียงสำรวจดูว่าไม่อยากลบไฟล์ชนิดใดออกไปบ้างก็ติกเครื่องหมาย ถูกด้านซ้ายมือออก จากนั้นก็สั่งแสกนแล้วลบได้เลยครับ?แป็บเดียว?ท่านจะได้พื้นที่ว่างใน ฮาร์ดดิสก์เพิ่มมาแน่นอน



    มาที่แท็ป Register บ้างในส่วนนี้มันจะแสกนและลบรีจีสเตอร์ที่ไม่ได้ใช้งานออกไป ซึ่งก่อนทำการลบทิ้งมันจะให้ท่านแบ็กอัพรีจีสเตอร์ไว้ก่อนอยู่แล้วนะครับไม่ ต้องกลัวว่าลบไปแล้วจะกลับคืนมาไม่ได้




    นอกจากลบไฟล์ขยะได้แล้วมันยังสามารถถอนการ ติดตั้งโปรแกรมต่างๆ ได้ด้วยครับ อันไหนที่ลบไม่ออกก็เอา CCleaner นี่แหละครับช่วยลบให้



    หน้าสุดท้ายคือการเซ็ตอัพครับ แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยเพราะที่เขาตั้งมามัน OK อยู๋แล้วครับ

    Cleaner is the number-one tool for cleaning your Windows PC. It protects your privacy online and makes your computer faster and more secure. Easy to use and a small, fast download. CCleaner is a freeware system optimization and privacy tool. It removes unused files from your system ? allowing Windows to run faster and freeing up valuable hard disk space. It also cleans traces of your online activities such as your Internet history. But the best part is that it?s fast (normally taking less than a second to run) and contains NO Spyware or Adware! Cleans the following


    Download : http://www.filesonic.com/file/4182421825/ccsetup313.rar
Working...
X