Announcement

Collapse
No announcement yet.

"เซียงกง" โน๊ตบุค มีที่ไหนขายของเยอะๆบ้างครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • "เซียงกง" โน๊ตบุค มีที่ไหนขายของเยอะๆบ้างครับ

    พอดีช่วงนี้เป็นช่วงเปลี่ยนยุค (ซะที่ไหนเล่า) เอาเครื่องที่เคยใช้ได้ดีๆ มาเล่นซะเกือบเดี้ยง (hp 2108tx) โดยการดอทเอข้ามวันตอนหน้าร้อนที่ผ่านมาโดยไม่เปิดพัดลม (นึกสภาพห้องซาวน่าครับ) เครื่องสงสัยเซนเซอร์วัด cpu temp. เสีย(ขอบคุณพี่ที่พันทิพย์ที่สอนครับ) ผมเลยแงะเอา สายที่คอนโทรลรอบพัดลมออก ผลคือตอนนี้เครื่องมีพัดลมที่หมุนรอบสูงสุดตลอดเวลา (โทดนะพี่ที่ผมไม่ได้เอาไปซ่อมร้านพี่) ผมเลยเกิดไอเดียว่า ไหนๆ มันก้อหมดประกันละ อะไรเปลี่ยนได้ไปหาเซียงกงมาเปลี่ยนดีกว่า (ซีดีรอมเน่าครับ ต้องเอามือกดถึงจะอ่านแผ่น) พอดีมีเครื่องโน๊ตบุคมากมาย ทั้งของเพื่อน พี่แฟน แฟน ฯลฯ ทำให้เกิดอาการอยากลองของขึ้น มี "เซียงกงโน๊ตบุค"ที่ไหนที่น่าสนใจไปแวะชิม(?) บ้างครับ สิ่งที่ต้องการมี CPU, RAM, CDROM, MB โน๊ตบุค บางรุ่นน่ะครับ

    แค่คิดเล่นๆนะครับ มีใครเคยเอาของจากเซียงกงมาประกอบเป็นเครื่องใหม่ไหมครับ? เคยเห็นบางทีกรอบยังดี หรือ เหลือแต่จอ เอามาโมๆ รวมกันได้มั้ยครับ? ใครเคยลองของมาแชร์ประสบการณ์ โมดิฟายโน๊ตบุคหน่อยเร้ว >_____<b

  • #2
    ส่วนมากเค้าก็ซื้อมา ถอดอะไหล่ซ่อมมากกว่าน่ะครับ ถ้าเอามาโมให้มันเทพคุณซื้อของใหม่ดีกว่า เพราะถ้าซื้อมาซ่อม จากเครื่องละ2000-3000คุณสามารถทำให้มันเป็นเงินแสนได้เลยน่ะครับ

    Comment

    Working...
    X